Thể thao

CLB Cần Thơ thanh lý HLV Việt Thắng và trợ lý Đình Luật sau lùm xùm nợ lương

HLV Nguyễn Việt Thắng cùng trợ lý Trương Đình Luật nói lời chia tay CLB Cần Thơ sau những vấn đề liên quan tới lương thưởng.

Mới đây, HLV Nguyễn Việt Thắng cùng trợ lý Trương Đình Luật đã nói lời chia tay với CLB Cần Thơ sau những lùm xùm về vấn đề lương thưởng. Theo tiết lộ của một thành viên trong BHL, cả Việt Thắng và Đình Luật đều bị đội bóng chủ quản thanh lý hợp đồng.

Trước đó, bản thân HLV Nguyễn Việt Thắng đã đề đơn từ chức lên lãnh đạo đội bóng sau trận hòa trước Huế ở vòng 14 vừa qua. Cũng sau vòng đấu thứ 14, cả đội Cần Thơ đã "xả trại" và chỉ tập lại 10 ngày sau đó, một phần để chờ đợi phản hồi từ lãnh đạo đội bóng về những vấn đề liên quan đến lương, thưởng.

Sau nhiều lần đàm phán, đôi bên vẫn không thể tìm ra được tiếng nói chung. Đây cũng là nguyên nhân khiến cho Ban huấn luyện và các cầu thủ Cần Thơ quyết tâm bỏ tập và không thi đấu kể từ ngày 15/9.

Theo tiết lộ của HLV Nguyễn Việt Thắng, ông đã không ít lần làm việc với lãnh đạo CLB về vấn đề này. Thậm chí ông còn tiết lộ rằng các cầu thủ Cần Thơ đã dự tính không đá trận đấu với Huế ở vòng 14 như một cách đình công, nhưng sau cùng không xảy ra vì ý thức chuyên nghiệp đến từng cá nhân cầu thủ và Ban huấn luyện. Tuy nhiên, câu chuyện không thể cứ tiếp diễn như thế. Một số cầu thủ thậm chí mới chỉ nhận vỏn vẹn… nửa tháng lương tại Cần Thơ.

Ngoài phần tiền lương, tiền thưởng 4 trận thắng của Cần Thơ mùa này, mỗi trận 300 triệu đồng, tổng cộng 1,2 tỉ đồng vẫn chưa được nhận. Được biết, lãnh đạo của đội hẹn đầu tháng 8 sẽ giải ngân nhưng đến nay đã bước sang tháng 9, mọi việc vẫn chưa giải quyết.

Trước mắt, CLB Cần Thơ vẫn tập trung và chờ các phương án tiếp theo từ lãnh đạo địa phương. Theo lịch thi đấu, phải đến ngày 23/9 thì Cần Thơ mới thi đấu tiếp. Họ sẽ gặp CLB Long An trên sân nhà.

Nhiều khả năng sau khi Công ty Cổ phần Tây Đô Group rút lui, đội bóng sẽ có đơn vị mới tiếp quản. Trước đó, CLB Cần Thơ do Công ty Sao Mai quản lý nhưng trước thềm mùa giải thì đơn vị này bỏ đội. Tây Đô Group với sự hậu thuẫn của một doanh nghiệp khác nhận được 7 tháng.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP