Thể thao

Chính thức: Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng gia hạn hợp đồng với Sông Lam Nghệ An

Sáng nay (9/11), tại Văn phòng CLB SLNA thủ môn Nguyễn Văn Hoàng đã chính thức ký gia hạn hợp đồng 1 năm với Sông Lam Nghệ An.

Giám đốc Kỹ thuật Nguyễn Đức Thắng là người có công rất lớn đối với việc giữ chân các cầu thủ

Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng sinh năm 1995 tại huyện Tân Kỳ (Nghệ An) chuyển tới khoác áo SLNA từ đầu mùa giải 2020 từ Sài Gòn FC và anh đã có 1 năm thi đấu khá thành công trong màu áo đội bóng quê hương. Hợp đồng mới giữa thủ môn Văn Hoàng và SLNA sẽ có thời hạn 1 năm. Như vậy Văn Hoàng sẽ tiếp tục thi đấu cho CLB đến hết mùa giải năm 2021. Theo thỏa thuận của hợp đồng, các khoản tiền lót tay và mức lương đều không được hai bên tiết lộ.

Mùa giải 2020, Văn Hoàng ra sân 15 trận và có chuỗi 5 trận giữ sạch lưới trong giai đoạn đầu tiên. Phong độ cao của anh cũng khiến HLV Park Hang-seo phải để mắt tới. Như vậy, SLNA hoàn toàn có thể yên tâm ở hàng phòng ngự ở V-League 2021, bởi trước đó, đội bóng cũng đã giữ chân thành công trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh.

Hiện tại CLB đang tiếp tục đàm phán với những cầu thủ khác đã hết hợp đồng và các ngoại binh. Bởi do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên không thể có cầu thủ ngoại sang thử việc trong giai đoạn hiện nay.

Nguồn tin: slnafc.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP