Thể thao

"Chỉ có fan Real mới nghĩ Ronaldo hay hơn Messi"

Đồng đội cũ của Messi - Xavi vừa đưa ra lời bình luận khá cay nghiệt về Ronaldo, khi cho rằng siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha chẳng thể so sánh được với Messi.

Cầu thủ từng khoác áo Barcelona trong 17 năm nhận xét: "Ronaldo là một cầu thủ tốt trong thế hệ của mình, vấn đề là cậu ấy lại sinh cùng thời với Messi, cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Ronaldo là cầu thủ phi thường, tuy nhiên nếu đem so với Messi, mọi người đều biết rằng cậu ấy chẳng thể nào sánh bằng. Chỉ cần muốn, Messi lúc nào cũng có thể là cầu thủ số 1 thế giới. Messi vượt trội hơn tất cả mọi người và là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, trừ khi bạn là fan của Real Madrid.


Sự thật là fan hâm mộ Real Madrid luôn thiên vị cho Ronaldo, còn tôi thì luôn công bằng. Quả thực là để so sánh với Messi, may ra chỉ có mỗi Ronaldo, nhưng độ chênh lệch vẫn đủ xa để biết ai là người giỏi nhất".

Chắc hẳn Messi cũng cảm thấy mát lòng khi nghe cựu đồng đội dành cho mình những lời có cánh này. Tuy nhiên, vẫn không thể khỏa lấp được sự thật rằng đây là một năm tồi tệ với siêu sao Argentina này, từ án tù vì trốn thuế, cho đến thất bại ở ĐTQG, tuyên bố treo giày, rồi lại quay lại và hiện đang gặp phải chấn thương.

Tác giả bài viết: Ngô Trà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP