Cộng đồng mạng

Chàng trai chịu chơi mua 25 chiếc iPhone X cầu hôn người yêu và hành động bất ngờ từ bạn gái

Để rước được người mình yêu về chung một nhà, anh chàng lập trình viên đã vô cùng chịu chơi khi mua 25 chiếc iPhone X xếp thành hình trái tim.

Cầu hôn là một nghi lễ quan trọng mà chẳng ai muốn xảy ra điều gì bất trắc. Bởi vậy các chàng trai luôn muốn nghĩ ra những phương thức chắc chắn và độc đáo nhất để có thể đưa được người mình yêu thương về chung một nhà.

Mới đây tại Thâm Quyến, Trung Quốc, câu chuyện về anh chàng lập trình viên đã mua 25 chiếc iphone X để cầu hôn bạn gái đang thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Điều đáng chú ý là sau khi cầu hôn thành công, cô bạn gái này đã đem tặng lại những chiếc iPhone không dùng đến cho các cô bạn thân của mình.

Nhóm bạn thân mỗi người một chiếc iPhone X sau màn cầu hôn siêu lãng mạn của người yêu cô bạn.

25 chiếc iPhone được xếp thành hình trái tim.

Bài đăng trên mạng xã hội weibo ngay lập tức nhận được rất nhiều bình luận. Không ít người tag cô bạn thân của họ vào với lời “đe dọa” rằng mong rằng cô bạn thân cũng sẽ được như vậy. Có người lại post cả tấm ảnh đẹp nhất của cô bạn còn độc thân của mình ở phần bình luận của topic để mong bạn có thể mau chóng kiếm được nửa kia.

Có thể nói từ trước tới nay, Trung Quốc luôn là đất nước có những màn cầu hôn độc đáo và chịu chơi nhiều nhất. Ví như vào năm 2012, một chàng trai tại Nam Kinh đã dùng 1.999 bông hoa bằng… vàng lá với trị giá gần 9 tỷ đồng để cầu hôn bạn gái.

Lại nói trước đây vào khoảng những năm 2014 khi iPhone 6 mới ra đời. Tại Quảng Châu, Quảng Đông, Trung Quốc, một chàng trai rất chịu chơi khi mua 99 chiếc iphone 6 xếp thành hình trái tim để cầu hôn người con gái anh yêu. Tuy nhiên, chàng trai này lại kém may mắn hơn khi vẫn bị cô gái kia từ chối.

Ngoài những màn cầu hôn vô cùng đắt đỏ, cũng không thiếu những màn cầu hôn vô cùng đáng yêu.

Năm 2009, một chàng trai đã “thiết kế” đèn phòng ký túc xá tại đại học Hoa Trung, Vũ Hán - ngôi trường nơi anh và bạn gái từng học thành chữ “I LOVE YOU” để cầu hôn người yêu.

Năm 2011, một chàng trai đã cầu hôn bạn gái bằng dàn đồng ca cà rốt vô cùng đáng yêu. Cô bạn gái rất xúc động và đồng ý ngay lập tức.

Tác giả: Ngọc Trâm

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: iPhone X ,Trung quốc ,cầu hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP