Thể thao

Cầu thủ Đồng Tháp chấn thương nặng ở giải hạng Nhất

Hậu vệ Nguyễn Đồng Tháp đã gặp chấn thương bả vai, buộc phải lên xe cấp cứu ở trận CLB Đồng Tháp thua Viettel 0-1 tại vòng 1 giải hạng Nhất 2017 chiều 11/2.

Nguyễn Đồng Tháp gặp chấn thương nặng. Ảnh: Fanpage CLB Đồng Tháp.

Tình huống diễn ra ở phút 43 khi Đồng Tháp có pha đi bóng tốc độ bên cánh phải, theo hướng tấn công của đội nhà. Khi tranh chấp với Trần Ngọc Sơn của Viettel, Nguyễn Đồng Tháp mất thăng bằng và té ngã. Anh tiếp đất không chuẩn, dẫn đến chấn thương nặng.

Các bác sĩ ngay lập tức vào sân để đưa Đồng Tháp đi cấp cứu. Theo chẩn đoán ban đầu, hậu vệ này bị chấn thương xương đòn bả vai. Nhiều khả năng cầu thủ này phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Một thành viên của CLB Đồng Tháp chia sẻ, cầu thủ sinh năm 1995 vốn hay gặp vấn đề ở vai. Pha va chạm của Ngọc Sơn (Viettel) không quá quyết liệt hay thô bạo nhưng vẫn khiến người đồng nghiệp chấn thương nặng. Đây là sự cố ngoài mong muốn của trận đấu này.

Chấn thương của hậu vệ trụ cột đã ảnh hưởng phần nào đến thế trận của CLB Đồng Tháp. Họ có lợi thế sân nhà, chơi khá tốt trước ứng viên số một cho ngôi vô địch Viettel. Tuy nhiên, đội bóng miền Tây Nam Bộ đã nhận thất bại 0-1. Bàn thắng duy nhất được Lưu Công Sơn ghi ở phút 90+2 sau một pha phản công sắc bén.

hang nhat vong 1
Kết quả vòng 1 giải hạng Nhất và lịch thi đấu vòng 2.

Cũng ở vòng đấu này, Bình Phước có chiến thắng 1-0 trước Đắk Lắk và CLB Huế hòa Nam Định 1-1. Giải hạng Nhất 2017 chỉ có 7 đội tham dự để tranh một suất lên V.League 2018. Trong quá trình chuẩn bị cho sân chơi này, 3 đội Phú Yên, PVF và Đồng Nai đã xin rút lui vì những lý do khác nhau.

Điều này khiến sân chơi số 2 của bóng đá Việt Nam rất èo uột. Viettel với tiềm lực tài chính vững mạnh và có tham vọng rõ ràng được coi là ứng viên số một cho ngôi vô địch.

Nguyễn Đồng Tháp sinh năm 1995: Anh được đặt tên trùng với quê hương, thi đấu ở vị trí hậu vệ phải. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Đồng Tháp, bắt đầu lên chơi V.League từ năm 2015. Anh từng đoạt HCĐ giải U21 quốc gia 2014.

Tác giả bài viết: Nguyễn Đăng

Nguồn tin:

  Từ khóa: bả vai ,cấp cứu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP