Thế giới

Bi kịch ngày cuối năm của người phụ nữ khi gặp chồng cũ: Cơn thịnh nộ vì ghen

Cơ quan điều tra tin rằng sau khi phát hiện vợ cũ mang thai với người khác, gã đàn ông đã nổi cơn thịnh nộ và ra tay sát hại cô.

Sau khi Melissa Sowders biến mất bí ẩn với cái thai trong bụng, các nhà điều tra phát hiện ra rằng trong lúc đang chung sống với bạn trai mới, cô vẫn có quan hệ tình cảm với chồng cũ. Cơ quan chức năng đặt câu hỏi liệu điều này có liên quan đến bi kịch của bà mẹ 4 con?

Matthew Sowders tại tòa

Cơn ghen chết người

Với những bằng chứng có được, cơ quan điều tra tin rằng Matthew Sowders có liên quan tới cái chết của vợ cũ và cái thai 2 tháng trong bụng cô. Khi đang cố gắng rời khỏi nhà cùng bố, Matthew lập tức bị cảnh sát bắt giữ.

Không giống như các cuộc thẩm vấn trước, lần này Matthew không muốn nói chuyện với bất kỳ ai ngoại trừ luật sư của mình. Anh ta bị buộc tội có liên quan đến vụ sát hại hai người.

Melissa và Matthew đã đệ đơn ly hôn vào năm 2013 sau 9 năm chung sống. Bạn thân của Melissa tiết lộ rằng thường xuyên nhận được cuộc gọi của bạn mình trong nước mắt. Melissa cho biết Matthew không để cô yên và liên tục muốn cô quay lại. Thậm chí có lần Matthew đã cố gắng bắt cóc vợ cũ ở nơi làm việc vào ban đêm.

Một số người bạn đều biết dù Melissa vẫn qua lại với chồng cũ nhưng bào thai trong bụng không phải của anh ta. Bạn trai hiện tại của cô - Jason Sanford mới là cha đứa bé.

Cảnh sát tin rằng khi Melissa đến căn hộ của Matthew để sử dụng nhà vệ sinh, anh ta đã phát hiện một số nội dung trên điện thoại của cô liên quan đến việc mang thai với người đàn ông khác. Đó có thể là nguyên nhân khiến Matthew tức giận. Cơn thịnh nộ vì ghen tuông đã khiến anh ta ra tay giết vợ cũ.

Bản án tồi tệ

Sau khi thu thập tất cả bằng chứng, phía công tố tin rằng Matthew biết Melissa đang mang thai vào thời điểm sát hại cô nhưng họ không chắc chắc việc có thể chứng minh điều này ngoài sự nghi ngờ có cơ sở. Cuối cùng, họ cáo buộc Matthew muốn giết vợ cũ.

Matthew nói với hai người bạn rằng anh ta đã bóp cổ vợ cũ tới chết sau khi cô chĩa súng vào anh ta. Tuy nhiên, cơ quan công tố không tin đây là trường hợp tự vệ.

Vào tháng 4/2015, hai năm kể từ khi Melissa mất tích, Matthew đồng ý nhận tội giết cô. Đổi lại, người đàn ông này bị kết án 60 năm tù. Kể từ khi vào tù, Matthew không nói chuyện với bất kỳ ai, thậm chí nhất quyết không ra khỏi phòng giam khi được yêu cầu làm việc với truyền thông.

Các con của Melissa vẫn ở với cha mẹ Matthew sau khi mẹ chết còn cha phải chấp hành bản án 60 năm với khả năng được ân xá sau 30 năm. Nhưng những người thân của Melissa nói rằng họ mới là người đang phải trải qua bản án tồi tệ hơn, đó là một cuộc sống không có Melissa.

(Hết)

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP