Pháp luật

3 gã trai làng hầu tòa vì cùng "yêu" bé gái lớp 9

Ngoài bị cáo Thịnh được đưa ra xét xử vào ngày 29-9, trong vụ án này còn có hai bị can khác cũng đã giao cấu với nữ sinh và dự kiến đưa ra xét xử vào ngày 6-10 tới.

Ngày 29-9, TAND huyện Long Hồ (Vĩnh Long) mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Trịnh Lê Phúc Thịnh (21 tuổi, ngụ xã An Phú Thuận, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) về tội “Giao cấu với trẻ em”.

Vào khoảng đầu tháng 12-2016, Thịnh kết bạn và làm quen với em L.N.T.A (nữ sinh lớp 9, khi đó 14 tuổi, ngụ huyện Long Hồ). Sau nhiều lần trò chuyện qua lại, trưa 11-12-2016, Thịnh hẹn nữ sinh đi chơi và đến quán cà phê “chòi” ở huyện Long Hồ quan hệ tình dục.

Bị cáo tại phiên toà.

Mấy tháng sau, trong một lần đi chơi với bạn, nữ sinh này qua đêm không về nhà. Gia đình đã tìm kiếm và trình báo cơ quan Công an. Khi đó, nữ sinh này đã khai ra, từng quan hệ tình dục với Thịnh.

Tại cơ quan công an, Thịnh khai nhận từ lúc quen nữ sinh, cả hai đã nhiều lần quan hệ tình dục với nhau. Tại phiên toà, bị cáo đã thành khẩn khai báo, tỏ ra ăn năn hối cải. HĐXX đã tuyên phạt Trịnh Lê Phúc Thịnh 18 tháng tù giam về tội Giao cấu với trẻ em.

Trong vụ án này, ngoài bị cáo Thịnh còn có hai bị can khác cũng đã giao cấu với nữ sinh và dự kiến đưa ra xét xử vào ngày 6-10 tới, cùng với tội danh Giao cấu với trẻ em.

Tác giả: Như Anh

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

  Từ khóa: người tính nhí ,Yêu ,vào tù

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP