Thể thao

SỐC: Cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ giấu hung khí tấn công đối phương

NHM đã sốc khi chứng kiến một cầu thủ của CLB Amed SK tấn công đối phương trước trận đấu ở giải hạng 3 Thổ Nhĩ Kỳ.

Trận đấu giữa Amed SK và Sakaryaspor ở giải hạng 3 Thổ Nhĩ Kỳ hôm thứ Bảy đã rơi vào hỗn loạn trước khi bắt đầu sau khi một cầu thủ tấn công đối phương bằng vật sắc nhọn.

Theo một số nguồn tin, Mansur Calar của Amed SK đã dùng “một lưỡi dao cạo” được giấu trong tay để tấn công Ferhat Yazgan. Vụ việc xảy ra ngay sau khi hai đội xếp hàng tiến hành thủ tục bắt tay nhau trước trận.

Hình ảnh Calar tấn công đối phương

Camera cho thấy, Mansur Calar cầm một vật gì đó chọc vào mông của Yazgan gây ra sự phản ứng từ đối phương. Cầu thủ 33 tuổi này một lần nữa nhắm đến Yazgan mà lần này anh dùng một tay bóp cổ.

Sau trận đấu, Yazgan chia sẻ một bức ảnh trên Instagram về chấn thương của mình để người hâm mộ có thể thấy những gì đã xảy ra trong trận đấu.

Vụ việc khiến nhiều người hâm mộ sốc sau khi xem ảnh chụp màn hình và clip từ vụ việc xuất hiện trên mạng xã hội.

Một tài khoản Twitter nói: “Anh ta sẽ bị cấm thi đấu suốt đời”. Một tài khoản khác đánh giá: “Tôi không nghĩ đó là một lưỡi dao cạo, có thể là một loại ốc vít hoặc đinh, một lưỡi dao cạo sẽ để lại những vết cắt sâu hơn. Dù sao đi nữa, anh ta cũng đáng bị cấm thi đấu suốt đời”.

Yazgan chia sẻ trên Instagram về chấn thương

Theo Kurdistan 24, các cầu thủ và HLV của Amed SK bị đám đông hâm mộ đối phương tấn công trong trận đấu và cả trong phòng thay đồ.

Amed SK đã công bố video về sự hỗn loạn trên trang Twitter của mình, trong khi Kurdistan 24 cho biết không có thương tích nào từ vụ việc trong phòng thay đồ.

Tác giả: Gia Bảo

Nguồn tin: webthethao.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP