Thể thao

Saka ghi hat-trick, Anh đánh bại Bắc Macedonia với tỷ số không tưởng

Ở trận đấu thuộc vòng loại EURO 2024, Anh đã có chiến thắng vô cùng đậm đà trên sân nhà trước Bắc Macedonia.

Tại lượt trận thứ 4 của bảng C, vòng loại EURO 2024, Anh có cuộc tiếp đón Bắc Macedonia trên sân nhà.

Được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ, không khó để các học trò của HLV Gareth Southgate sớm chiếm lĩnh thế trận. Dù vậy, phải tới phút thứ 29, Tam sư mới có bàn thắng khai thông thế bế tắc. Nhận đường chọc khe của Rashford, Shaw căng ngang chính xác cho Kane dễ dàng đệm bóng thành bàn.

Kane khai thông thế bế tắc cho Anh (Ảnh: Getty)

Chưa đầy 10 phút sau bàn mở tỷ số, Anh nhân đôi được cách biệt. Nhận bóng trong vòng cấm của Bắc Macedonia, Saka gây bất ngờ khi sút tung nóc lưới đối thủ bằng chân không thuận.

Tới phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 1, Rashford đệm bóng cận thành sau đường kiến tạo của Henderson giúp nhà đương kim Á quân EURO dẫn trước 3-0.

Dù nắm lợi thế lớn sau hiệp đấu đầu tiên nhưng các cầu thủ Anh không có dấu hiệu giảm nhịp độ tấn công trong 45 phút tiếp theo. Ở các phút 47 và 51, Saka ghi liền 2 bàn thắng để hoàn tất cú hat-trick, đồng thời giúp Tam sư dẫn 5-0.

Saka hoàn tất cú hat-trick sau 51 phút thi đấu (Ảnh: Getty)

Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, các học trò của HLV Gareth Southgate chơi khá nhàn nhã nhưng vẫn có thêm 2 pha làm bàn nhờ công của Kalvin Phillips và Kane.

Chung cuộc, Anh đánh bại Bắc Macedonia với tỷ số 7-0. Thắng lợi này giúp Tam sư củng cố vững chắc ngôi đầu bảng C với 12 điểm tuyệt đối sau 4 lần ra sân. Còn với đội khách, họ tiếp tục xếp áp chót khi mới giành 3 điểm sau 3 trận đã đấu./.

Tác giả: Hoàng Sơn

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: Saka ,Bắc Macedonia ,hat-trick ,Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP