Thể thao

Quế Ngọc Hải: ‘Mong những trận đấu như SLNA vs Hà Nội FC hiện diện nhiều ở V.League’

Trung vệ Quế Ngọc Hải cho rằng những trận đấu giàu tính cống hiến như màn so tài giữa SLNA vs Hà Nội FC sẽ hiện diện nhiều hơn ở V.League trong các vòng sắp tới.

Trao đổi sau trận hòa 1-1 giữa SLNA và Hà Nội FC trên sân Vinh, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải của SLNA bày tỏ: “Hai đội đã cống hiến một trận đấu tuyệt vời. Đầu tiên, tôi xin cảm ơn người hâm mộ đã đến sân Vinh để cổ vũ cho hai đội hôm nay. Cả SLNA và Hà Nội FC đã chơi hết mình. Cả hai đội cũng đã có những cơ hội, bàn thắng và bỏ lỡ đáng tiếc. Đương nhiên SLNA hay Hà Nội FC đều muốn giành thắng lợi. Nhưng sau cùng, chúng tôi đã cống hiến cho khán giả một trận đấu đẹp. Hy vọng rằng những trận đấu như SLNA và Hà Nội FC như hôm nay sẽ hiện diện nhiều ở V.League”.

Quế Ngọc Hải nói tiếp: “Chặng đường V.League vẫn còn rất dài. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Các cầu thủ SLNA đa phần còn trẻ. Họ cần nhiều mùa giải nữa để đi đến thành công nhiều hơn và danh hiệu lớn hơn. Cá nhân tôi là đội trưởng rất tự hào về những gì mà anh em cầu thủ SLNA đã thể hiện. Mục tiêu của chúng tôi ở mùa giải này là cố gắng thi đấu, chơi tấn công nhiều hơn để mang lại sự hung phấn cho khán giả đến sân”.

SLNA và Hà Nội FC cống hiến một trận đấu hấp dẫn - Ảnh: Minh Tuấn

Về phần mình, HLV Nguyễn Huy Hoàng của SLNA bày tỏ: “Khoảng cách giữa SLNA và Hà Nội FC là 9 điểm. Thật sự với chênh lệch điểm số như vậy thì không dễ để chúng tôi đua vô địch V.League. Nhưng SLNA vẫn nỗ lực để giải đấu hấp dẫn hơn, gay cấn hơn. Bàn thắng của SLNA hay Hà Nội FC đều phản ánh tính chất trận đấu kịch tính và thú vị”.

Đây là trận đầu tiên mà SLNA không thua Hà Nội FC trên sân Vinh sau 7 năm. HLV Huy Hoàng nói: “Tôi không muốn SLNA thua. Tôi muốn khi các cầu thủ SLNA đá trên sân nhà, họ phải tạo nên được "sức nóng” cho chảo lửa thành Vinh. Hôm nay, họ đã làm được. Về vị trí thủ môn, thực sự khi Văn Hoàng bị treo giò do nhận đủ 3 thẻ phạt, tôi cũng buộc phải thay thế. Thủ môn số 2 và số 3 của đội cũng có năng lực. Và trước Hà Nội FC, Văn Tiến đã chơi tốt”.

Ở vòng 15, SLNA sẽ làm khách trên sân của Thanh Hóa vào ngày 3/9.

Tác giả: TRÍ CÔNG

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP