Thể thao

Nữ tỷ phú Thái Lan 'chơi lớn' trước trận bán kết AFF Cup 2022

Nữ tỷ phú Madam Pang đã mời tiền vệ Chanathip đến động viên các đồng đội trước trận so tài với Malaysia ở bán kết lượt đi AFF Cup 2022.

Chanathip động viên cầu thủ Thái Lan trước trận bán kết gặp Malaysia.

Mới đây, tiền vệ Chanathip bất ngờ xuất hiện trong buổi ăn tối ngày 4/1 cùng với ĐT Thái Lan. Tỷ phủ kiêm trưởng đoàn bóng đá Thái Lan, Madam Pang đã mời tiền vệ của CLB Kawasaki Frontale đến để động viên các đồng đội trước trận so tài với Malaysia ở bán kết lượt đi AFF Cup 2022.

Xuất hiện trong buổi tối cùng "Bầy Voi chiến", tiền vệ xuất sắc nhất Thái Lan vô cùng vui vẻ. Anh động viên các đồng đội của mình, đặc biệt là hai người đồng hành Teerasil Dangda và Theerathon Bunmathan, hai lão tướng và là trụ cột trong chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch của đội bóng xứ Chùa vàng.

Trước đó, nữ trưởng đoàn Thái Lan cũng đã treo thưởng lớn cho ĐT Thái Lan nếu như giành vé vào chung kết AFF Cup. Bà cho biết: "Nếu góp mặt ở chung kết AFF Cup 2022, tôi sẽ thưởng nóng toàn đội 5 triệu bath (khoảng 3,5 tỷ đồng). Tôi tin rằng đó sẽ là nguồn động viên quan trọng cho tất cả các cầu thủ khi thi đấu dù không phải FIFA Day".

Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) vừa công bố sẽ bán 59.000 vé với mức giá không thay đổi cho trận bán kết lượt đi giữa đội tuyển chủ nhà Malaysia và đội tuyển Thái lan trên sân vận động Bukit Jalil vào ngày 7/1 tới.

Tổng Thư ký FAM Noor Azman Rahman cho biết giá vé cho trận đấu vẫn giữ nguyên như các trận đấu ở vòng bảng. Cụ thể, giá vé cho ghế phổ thông dành cho người lớn là 30 RM (6,8 USD) và ghế phụ cho trẻ em (6-12 tuổi) là 5 RM trong khi ghế khu vực cao cấp là 50 RM và ghế VIP là 60 RM.

Với sức chứa 87.411 chỗ ngồi, Bukit Jalil là sân vận động lớn nhất Đông Nam Á. FAM cho biết thêm, vé của trận đấu sẽ được bán trực tuyến trên nền tảng được chỉ định sẵn từ chiều 4/1.

Trận bán kết lượt đi giữa Thái Lan và Malaysia sẽ diễn ra trên sân Bukit Jalil của Malaysia vào lúc 19h30 ngày 7/1.

Tác giả: Đại Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP