Giáo dục

Nữ sinh ở Quảng Ngãi bị đánh hội đồng, kéo lê trên đường

Theo những hình ảnh từ clip, trong quá trình đánh, nhóm nữ sinh còn chụp tóc em Q. kéo lê trên đường và chửi bới, nhục mạ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm người đánh hội đồng và lăng mạ… Vụ việc được cho là xảy ra ở xã Bình Chánh, huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi).

Sáng 22/10, ông Ngô Văn Dụng- Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Sơn cho biết, chính quyền huyện đã nắm được thông tin vụ việc nhóm nữ sinh ở trường THCS Bình Chánh (xã Bình Chánh, huyện Bình Sơn) đánh hội đồng một nữ sinh cùng trường.

"Chúng tôi đã chỉ đạo cơ quan công an, phòng GD&ĐT huyện, UBND xã Bình Chánh phối hợp điều tra, xác định nguyên nhân dẫn đến vụ đánh nhau, để xử lý nghiêm theo quy định", ông Dụng nói.

Trong quá trình đánh, nhóm nữ sinh này còn chụp tóc em Q. kéo lê trên đường và chửi bởi, nhục mạ, bắt em B.N.Q bò qua háng.

Theo nội dung đoạn clip được phán tán trên mạng xã hội, một nhóm nữ sinh đánh tới tấp vào phần đầu, ngực, lưng… của em B.N.Q (trú thôn Mỹ Tân, Bình Chánh).

Trong quá trình đánh, nhóm nữ sinh còn chụp tóc em Q. kéo lê trên đường và chửi bới, nhục mạ, bắt nạn nhân bò qua háng.

Sau khi đánh xong, nhóm này còn bắt em Q. quỳ và hứa không kể lại việc bị đánh với bất kỳ ai. Nhóm này dọa nếu Q. kể sự việc sẽ bị đánh tiếp.

Điều đáng nói, trong lúc nhóm này đánh hội đồng em Q., một số người đứng xem và dùng điện thoại quay clip, thay vì can ngăn.

Ngày 21/10, gia đình em Q phát hiện đoạn clip kể trên và trình báo sự việc tới cơ quan chức năng.

Hiện sức khỏe của Q tạm ổn định, nhưng em bị sang chấn tâm lý rất mạnh.

Sau khi đánh xong, nhóm này còn bắt em Q. quỳ xuống và hứa không kể lại vụ việc với bất kỳ ai.

Theo nguồn tin riêng của Tiền Phong, sự việc xảy ra khoảng 15h ngày 18/10/2022. Ngày 19/10, sau khi nắm thông tin, công an xã đã tiến hành xác minh.

Ngày 20/10, công an xã đã làm việc với hiệu trưởng trường THCS Bình Chánh và 5 học sinh.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Bình Sơn tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Ngọc

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP