Thể thao

NÓNG: Rộ tin Văn Lâm trở lại V.League, đầu quân cho đội bóng đại gia?

Thủ thành của ĐT Việt Nam đang nhận được rất nhiều đồn đoán về việc sắp sửa tái xuất trong màu áo của một CLB V.League và sẽ tham gia ở giai đoạn 2 mùa giải năm nay.

Cụ thể, theo thông tin được tờ Zing đăng tải, thủ môn Đặng Văn Lâm đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với một CLB “đại gia” ở Việt Nam. Hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng mới được suy đoán là có thời hạn 2 năm, mức lương kèm lót tay không được tiết lộ.

Ngay lập tức, rất nhiều đồn đoán về điểm đến mới của Văn Lâm xuất hiện, trong số này nổi bật hơn cả là CLB Bình Định, CLB TP.HCM... Dù vậy cả hai đội bóng trên vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này. Cũng theo nguồn tin của Zing, khả năng mọi thứ sẽ phải chờ tới phút mới khẳng định được chính xác.

Văn Lâm đang được liên hệ trở lại V.League?

Ngoài ra, cả Văn Lâm và đại diện CLB được cho là đã gặp nhau để thương thảo hợp đồng với tháng trước. Thời điểm đó, thủ thành này vẫn còn hợp đồng 6 tháng với CLB Cerezo Osaka. Dù vậy, anh vẫn không có cơ hội được ra sân cho đội bóng Nhật Bản mà thường xuyên không có mặt trong danh sách đăng ký.

Trước đó, người đại diện của Văn Lâm là Andrey Grushin cũng đã đáp chuyến bay tới Nhật Bản để trực tiếp bàn thảo với CLB về tương lai của thân chủ mình. Andrey Grushin cũng úp mở về tương lai của thủ thành ĐT Việt Nam. Đồng thời Văn Lâm cũng xác nhận người đại diện sẽ trực tiếp công bố các thông tin liên quan tới chuyển nhượng.

Văn Lâm không có nhiều cơ hội tại Cerezo Osaka

Sau khi tìm được điểm đến là V.League, Andrey Grushin mới làm việc với CLB chủ quản hiện tại Cerezo Osaka để giải quyết các thủ tục cần thiết. Có như vậy thì Văn Lâm mới có thể quay trở lại V.league để thi đấu.

Cũng theo chia sẻ từ phía Andrey Grushin, anh cùng Văn Lâm đã quay trở lại Việt Nam, dùng bữa tối tại một nhà hàng và nghe bài hát “Đi về nhà” của Đen Vâu.

Được biết, hôm 10/8 vừa qua cũng là ngày cuối cùng của TTCN J1 League. Một số nguồn tin còn tiết lộ thêm, Văn Lâm khả năng sẽ mặc áo đấu số 35 và góp mặt trong giai đoạn 2 của V.League 2022.

Lâm “Tây” cũng đã được quy hoạch cho vị trí thủ môn số 1 của đội bóng và sớm được đăng ký trước ngày 17/8, thời điểm TTCN tại V.League khép lại. Ngoài ra, những thông tin về thương vụ cũng sẽ được CLB công bố ngay sau vòng đấu 12 của V.League 2022.

Tác giả: Kinh Luân

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP