Pháp luật

Nghi án chồng giết vợ rồi tự sát

Ngày 17-4, Công an huyện Hóc Môn đang phối hợp các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra làm rõ vụ nghi án người đàn ông sát hại người phụ nữ rồi tự sát.

Lực lượng chức năng phong tỏa và khám nghiệm hiện trường

Trước đó, khoảng 2 giờ sáng cùng ngày, người dân sinh sống ở khu vực đường Tiền Lân 11, ấp Bà Điểm, huyện Hóc Môn nghe tiếng hô hoán ở dãy nhà trọ nên chạy qua kiểm tra. Khi tới nơi, mọi người nhìn thấy chị L.T.N.Y (sinh năm 1999, ngụ tỉnh Đăk Lăk) nằm gục với thương tích trên phần cổ.

Người dân vội đưa chị Y. đi cấp cứu ở bệnh viện nhưng nạn nhân đã tử vong. Tiếp đó, người dân phát hiện anh B.N.T. (ngụ tỉnh Đăk Lăk) nằm trên gác, với vết cắt ở cổ nên cũng đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Nhận tin, Công an có mặt phong tỏa khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Nơi xảy ra vụ án

Người thân của nạn nhân cho biết, chị Y. và anh T. là vợ chồng và có 2 người con với nhau, nhưng sống ly thân. Chị Y. rời quê vào TPHCM thuê trọ sống một mình trên địa bàn huyện Hóc Môn.

Vào chiều 16-4, anh T. đi xe máy đến gặp chị Y. nhưng lúc này chị Y. cùng vài người thân đang chuẩn bị đi dự tiệc. Sau đó, người thân chị Y. nhờ anh T. chở chị về và nằm ngủ ở nhà trọ trên. Tới sáng 17-4, người dân nghe tiếng hô hoán chạy qua thì phát hiện sự việc.

Tác giả: TRUNG DŨNG

Nguồn tin: sggp.org.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP