Pháp luật

Lột quần áo thiếu nữ, đánh hội đồng rồi phát tán mạng xã hội, cô gái 17 tuổi phải nhận hậu quả

Chỉ vì nói xấu, kể chuyện bạn có thai cho người khác, thiếu nữ 15 tuổi đã bị nhóm bạn đánh hội đồng, lột quần áo, quay lại clip rồi đăng tải lên Facebook.

Sự việc bắt nguồn từ việc Lê Thái B.M (sinh năm 2008) nhắn tin nói xấu Lâm Ngọc Y.V (sinh năm 2006) và kể chuyện Võ Ngọc K.V (sinh năm 2007) có thai cho người khác.

Khoảng 20 giờ ngày 09/8/2023, Y.V hẹn B.M ra khu vực chung cư thuộc phường 11, quận 3, HCM để giải quyết. Y.V đã rủ Nguyễn Ngọc Bảo Nhi (sinh năm 2007) đi cùng. Khi gặp nhau, Y.V đề nghị tát B.M 3 cái vào mặt và B.M đồng ý. Tiếp đến, Y.V đã nói Bảo Nhi đánh B.M.

Bảo Nhi sau đó liên tục đánh vào mặt B.M, túm đầu đập xuống đất. Chưa dừng lại ở đó, Nhi còn xé áo ngoài, giằng đứt dây áo ngực của B.M. K.V cũng đã tham gia vào việc hành hung sau khi thấy B.M ghi âm lại cuộc nói chuyện.

Một thiếu nữ trong nhóm đã quay lại cảnh B.M bị đánh và kéo rách áo. Sau khi có người can ngăn, Y.V đã hăm dọa sẽ đăng tải video vụ việc lên mạng xã hội và sẽ đánh tiếp nếu như B.M nói với người nhà.

Sau khi giải tán, người trong nhóm gửi lại đoạn video cho Bảo Nhi. Cô đã ghép lại rồi đăng tải lên trang Facebook. Video được gỡ bỏ sau 6 giờ đăng tải.

Đến ngày 7/9/2023, gia đình B.M phát hiện ra vụ việc và đã đến trình báo với cơ quan chức năng.

Ảnh chụp từ clip

Kết quả điều tra, Nguyễn Ngọc Bảo Nhi đã khai nhận hành vi phạm tội như trên, phù hợp với các tài liệu, chứng cứ mà Cơ quan điều tra đã thu thập thể hiện trong hồ sơ vụ án.

Viện KSND quận 3 (TPHCM) vừa ban hành cáo trạng, truy tố bị can Nguyễn Ngọc Bảo Nhi (17 tuổi, ngụ quận 3) về tội Làm nhục người khác.

Với hành vi gây thương tích 2% cho B.M. của nhóm K.V., gia đình nạn nhân đã bãi nại và không yêu cầu xử lý hình sự. Thời điểm vụ án xảy ra, K.V. chưa đủ 16 tuổi nên không phải chịu trách nhiệm hình sự.

Về việc K.V nhiều lần quan hệ tình dục với bạn trai (sinh năm 2007) dẫn đến có thai và sinh con vào ngày 23/8/2023, do cả hai đều tự nguyện và thời điểm đó bạn trai K.V chưa đủ 18 tuổi nên không đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự.

Tác giả: DC

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP