Giáo dục

Lại xuất hiện nam sinh Olympia điển trai như tài tử Hàn Quốc, danh tính khiến nhiều người 'ngã ngửa'

Nhiều diễn đàn mạng xã hội hiện đang chia sẻ bức ảnh nam sinh khá điển trai tham gia Đường lên đỉnh Olympia. Theo thông tin đăng tải, nam sinh này có tên Chương Hồng Quân, được cho là thí sinh đến từ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau bức ảnh nam sinh tham dự "Đường lên đỉnh Olympia" với vẻ ngoài "cực phẩm" y hệt ngôi sao thần tượng của Hàn Quốc nhanh chóng nhận được sự quan tâm, theo dõi của cộng đồng mạng.

Theo thông tin đăng tải, nam sinh này có tên Chương Hồng Quân, được cho là thí sinh đến từ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Thí sinh Đường lên đỉnh Olympia "gây sốt" CĐM vì quá điển trai

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, bức ảnh về nam sinh ngay lập tức gây "sốt" cộng đồng mạng. Ai nấy đều xuýt xoa khen ngợi vẻ ngoài của nam thí sinh này. Nhiều người không khỏi ngưỡng mộ thí sinh này đã học giỏi lại còn rất đẹp trai. Thậm chí, có ý kiến không ngại ngần nhận xét thí sinh này "điển trai như tài tử Hàn Quốc".

Tuy nhiên, rất nhanh chóng sau đó, nhiều cư dân mạng đã tìm ra được tung tích và tên tuổi của nam sinh này. Đáng nói, bức ảnh này hoàn toàn là ảnh ghép, một sản phẩm của photoshop.

Theo đó, nhiều cư dân mạng khẳng định "nam sinh" này chính là nam ca sĩ Hyungwon của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc - MONSTA X.

Nam ca sĩ Hyungwon

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên các idol Hàn Quốc được khán giả Việt ưu ái cho xuất hiện tại sân chơi "Đường lên đỉnh Olympia".

Trước đó, mạng xã hội truyền tay nhau bức ảnh kèm lời giới thiệu nam sinh tên Lê Hồng Xuân đến từ thành phố Hải Phòng. Tuy nhiên, nhiều khán giả đã nhận ra ngay cậu bạn Hồng Xuân này chẳng phải thí sinh nào cả. Thực chất, anh chàng là ca sĩ Lee Heeseung, đến từ nhóm nhạc nổi tiếng ENHYPEN.

Nam sinh Lê Hồng Xuân...

... thực chất là ca sĩ Lee Heeseung

Một nam sinh khác phải kể đến nữa chính là Minh, đến từ Kon Tum. Minh cũng hoàn toàn là sản phẩm photoshop của cư dân mạng, nam sinh này thực chất là Na Jaemin đến từ nhóm nhạc NCT Dream. Có một điều khá thú vị khi nam ca sĩ thần tượng này cũng từng đến Việt Nam.

Nam sinh tên Minh, đến từ Kon Tum....

... thực chất là Na Jaemin đến từ nhóm nhạc NCT Dream đình đám Hàn Quốc


Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP