Thể thao

HLV Park Hang Seo cảm ơn sự quan tâm của người hâm mộ Việt Nam

Trong phần giao lưu với người hâm mộ Việt Nam tối ngày 2/9, HLV Park Hang Seo đã rất xúc động trước sự quan tâm của hàng ngàn người hâm mộ có mặt trên sân Mỹ Đình. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã gửi lời cảm ơn chân thành đến người hâm mộ cả nước.

Dù không dành được tấm HCĐ tại Asiad 2018 trên đất Indonesia, nhưng trong ngày trở về nước đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã được chào đón bởi hàng ngàn người hâm mộ trên cả nước trong chương trình: “Tự hào Việt Nam”. Trước đó, ngay tại sân bay Nội Bài, những người hùng bước ra trong sự chào đón nồng nhiệt. Lãnh đạo Bộ VH-TT&DL, Đài Tiếng nói Việt Nam, UBND thành phố Hà Nội, Tổng cục Thể dục thể thao và LĐBĐ Việt Nam (VFF) dành những cái bắt tay chúc mừng tới Trưởng đoàn Trần Đức Phấn, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, HLV trưởng Park Hang Seo, các cầu thủ Olympic Việt Nam cũng như các thành viên của đoàn.

HLV Park Hang Seo trong phần giao lưu với người hâm mộ cả nước

Trong chương trình: “Tự hào Việt Nam” được tổ chức trên sân Mỹ Đình tối ngày 2/9, HLV Park Hang Seo đã gửi lời cảm ơn chân thành đến người hâm mộ cả nước: “Cảm ơn nhân dân Việt Nam. Các bạn đã dành sự quan tâm và tình yêu to lớn cho đội tuyển Olympic Việt Nam”.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định việc không thể giành tấm huy chương Đồng ở ASIAD 18 sẽ là động lực để Việt Nam quyết tâm ở AFF Cup 2018 diễn ra vào cuối năm: “Tôi và cả đội Olympic Việt Nam đã rất mong có thể mang về tấm huy chương Đồng ASIAD 18. Nhưng mọi thứ đã không thể thành hiện thực. Tôi xem đó là một thất bại. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm để nỗ lực hướng đến AFF Cup 2018”.

Câu nói của HLV Park Hang Seo được dịch bởi trợ lý Lê Huy Khoa vừa dứt, hàng ngàn tiếng vỗ tay của người hâm mộ có mặt trên sân Mỹ Đình đồng thanh vang lên. “Cảm ơn, cảm ơn Việt Nam”, thầy Park tự mình nói một câu tiếng Việt trước khi kết thúc cuộc giao lưu của mình.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP