Thể thao

Hà Tĩnh chia tay “tội đồ”, kết duyên với người cũ của HAGL

CLB Hà Tĩnh chia tay tiền đạo Claudecir, người đá hỏng 2 quả 11m ở vòng 1 V-League 2021 để ký hợp đồng với Chevaughn Walsh.

Hà Tĩnh được đầu tư rất mạnh tay với hy vọng sẽ giành thành tích tốt ở V-League 2021. Mặc dù lối chơi có nét, nhưng đội bóng của HLV Phạm Minh Đức lại trắng tay sau 2 vòng đấu đầu tiên.

Ngay ở trận ra quân, Hà Tĩnh thua ngược 1-2 trước Than Quảng Ninh trên sân nhà. Đây là trận đấu mà Hà Tĩnh dẫn trước đối thủ, được hưởng 2 quả 11m, nhưng tiền đạo Claudecir lại sút hỏng tất cả khiến đội nhà bại trận.

Claudecir đá hỏng 2 quả 11m ở trận ra quân V-League 2021 (Ảnh: Minh Hoàng).

Màn trình diễn nhạt nhòa ở trận ra quân tại vòng 1 V-League 2021 cũng như vòng 2 trước CLB TPHCM khiến Claudecir mất điểm trong mắt ban huấn luyện Hà Tĩnh. Đó là lý do mà cựu cầu thủ Quảng Nam bị Hà Tĩnh cắt hợp đồng.

Theo thông tin mới nhất từ Hà Tĩnh thì đội bóng này đã ký hợp đồng với tiền đạo Chevaughn Walsh. Chân sút này không gây được ấn tượng sau 2 vòng đấu đầu tiên nên bị Thanh Hóa chấm dứt hợp đồng để “tái hôn” với Gramoz Kurtaj, người ghi 2 bàn cho Nam Định tại vòng 1 V-League 2021.

Chevaughn Walsh gia nhập Hà Tĩnh.

Tiền đạo Chevaughn Walsh có kinh nghiệm khi chơi bóng cho HAGL 2 mùa giải. Chân sút sinh năm 1995 được kỳ vọng sẽ giúp Hà Tĩnh giải bài toán hàng công ở mùa giải năm nay./.

Tác giả: Hoàng Yến

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP