Thể thao

Góc máy chụp hình khoe vòng 1 cực đỉnh của bạn gái Văn Lâm

Bùi Thị Yến Xuân, bạn gái của Đặng Văn Lâm đang khiến cư dân mạng “đứng ngồi không yên” với màn khoe khéo vòng 1 căng tràn.

Yến Xuân luôn biết cách gây sự chú ý bởi sở hữu body nóng bỏng. Nàng WAG sinh năm 1991 thỉnh thoảng lại đăng tải những bức ảnh gợi cảm lên trang cá nhân. Mới đây, trên trang facebook có hơn 50.000 người theo dõi, bạn gái Văn Lâm chia sẻ bức hình đang đi ăn tại nhà hàng cùng dòng trạng thái: “Rảnh rỗi có thể sinh nông nổi! Nhưng đừng sinh nhiều chuyện. Sợ lắm”. Đáng chú ý, qua góc máy chụp hình từ trên cao hất xuống, Yến Xuân khoe khéo vòng 1 đầy đặn, tôn vai thon khi diện váy cúp ngực.

Phong cách ăn mặc “nửa kín, nửa hở” của Yến Xuân nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của các fan. Một loạt lời khen dành cho vẻ đẹp nóng bỏng của bạn gái Văn Lâm. “Dầu ớt ở đây cũng không hot bằng chị mình đâu nhé”; “Trong hình này có rất nhiều sự xinh đẹp”; “Bắp tay bao nhiêu người ước”…, các fan để lại bình luận trong bức hình của Yến Xuân.

Yến Xuân khoe khéo vòng 1 đầy đặn cùng vai thon với góc máy chụp từ trên cao

Body siêu chuẩn và nóng bỏng của Yến Xuân

Yến Xuân (sinh năm 1991) được xem là một trong những nàng WAG nóng bỏng nhất của giới cầu thủ Việt. Cô hiện là 1 PT chủ yếu làm việc và sinh sống tại TP.HCM. Nhờ chế độ tập luyện khoa học mà Yến Xuân sở hữu một vóc dáng tuyệt đẹp với những đường cong hút hồn. Trên trang cá nhân, Yến Xuân thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe thân hình nóng bỏng trong những bộ bikini "đốt mắt" người xem. Cô cũng không quên chia sẻ những phương pháp tập luyện, ăn uống đúng cách cho các fan để chăm sóc sức khỏe, sở hữu cơ thể săn chắc.

Mới đây, Yến Xuân và Văn Lâm vừa âm thầm công khai sau 5 năm hẹn hò. Trong 2 trận đấu giao hữu của ĐT Việt Nam gặp Hong Kong (TQ) và Syria, nàng WAG sinh năm 1991 cũng đã đến sân Lạch Tray và Thiên Trường để cổ vũ bạn trai thi đấu.

Tác giả: TỐ QUYÊN

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP