Pháp luật

Đánh chết cậu ruột vì bị la mắng trong lúc nhậu

Chì vì bị cậu ruột chửi mắng trong lúc nhậu, Nguyễn Văn Phương (SN 1989, trú ấp Phú An 1, xã Bình Hoà, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) đã dùng bình hoa đánh vào đầu người cậu nhiều cái khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngày 17/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Phương để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Cơ quan Công an làm việc với Nguyễn Văn Phương.

Trước đó, vào 13h30 ngày 16/4, trong lúc Phương đang nhậu một mình trong nhà thì Lê Văn Chinh (SN 1958, là cậu ruột của Phương) đứng trước nhà chửi Phương. Tức giận, Phương đi ra mé kênh phía trước nhà lấy bình hoa bằng sành đến đánh nhiều cái vào đầu của Chinh, khiến Chinh té ngã xuống nền đất.

Hiện trường vụ án mạng.

Phương không dừng lại mà tiếp tục cầm bình hoa đập nhiều cái vào đầu của Chinh. Khi thấy nạn nhân bất tỉnh, Phương bỏ đi. Khoảng 30 phút sau, bà Lê Thị Hạnh (mẹ của Phương) đi nhặt phế liệu về nhà thì phát hiện Chinh (em ruột bà Hạnh) chết trước cửa nhà. Bà Hạnh đã thông báo cho những người xung quanh biết để trình báo Công an.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh An Giang phân công cán bộ nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp cùng Công an huyện Châu Thành và các đơn vị liên quan tiến hành xác minh, điều tra, truy bắt hung thủ.

Khi biết lực lượng Công an đang truy tìm, chiều cùng ngày, Phương đã đến Cơ quan Công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi giết chết Chinh.

Tác giả: Trần Lĩnh - Tiến Tầm

Nguồn tin: cand.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP