Thể thao

Câu lạc bộ SLNA nhận hợp đồng tài trợ "khủng" mùa giải mới từ Nhật Bản

Đây là một thông tin tích cực cho Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An và là nguồn động viên rất lớn cho thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn vượt qua thử thách ở mùa giải này.

Ngày 25/6, hợp đồng tài trợ cho mùa giải mới 2024/2025 giữa Câu lạc bộ Bóng đá Sông Lam Nghệ An (SLNA) và Tập đoàn Nikkokutrust đã chính thức được ký kết. Đây là mùa giải thứ hai liên tiếp Câu lạc bộ này nhận được sự đồng hành, tài trợ của Nikkokutrust - Tập đoàn suất ăn Công nghiệp đến từ Nhật Bản.

Ở mùa giải 2023/2024, Nikkokutrust là đơn vị đồng tài trợ của Câu lạc bộ SLNA. Không chỉ hợp tác trong vai trò là đơn vị đồng tài trợ, Nikkokutrust còn là đối tác tư vấn dinh dưỡng cho Câu lạc bộ SLNA.

Thời gian qua, Nikkokutrust đã liên tục cử các Chuyên gia tư vấn dinh dưỡng hàng đầu của Tập đoàn phối hợp với Câu lạc bộ SLNA để khảo sát, nghiên cứu và xây dựng khẩu phần ăn khoa học nhằm nâng cao, chuẩn hóa chất lượng dinh dưỡng trong bữa ăn, thể trạng, thể lực cho cầu thủ trẻ.

Lễ ký kết hợp đồng tài trợ và Hợp đồng tư vấn dinh dưỡng SLNA FC – NIKKOKUTRUST.

Sau 8 tháng đi vào hợp tác, chất lượng bữa ăn và thể trạng của các cầu thủ trẻ SLNA đã được cải thiện một cách rõ rệt. Từ đó giúp tăng cường sức mạnh trong tập luyện, thi đấu cho các cầu thủ trẻ của SLNA. Hứa hẹn gặt hái được nhiều thành tích trong năm 2024 ở các giải đấu trẻ sắp tới ở cấp độ trong nước, đóng góp vào thành công chung của bóng đá trẻ Việt Nam trong tương lai.

Sau những thành công ban đầu trong vai trò tư vấn dinh dưỡng cho Bếp ăn của Trung tâm đào tạo trẻ SLNA, chuẩn bị cho mùa giải 2024/2025, Nikkokutrust Việt Nam mở rộng hợp tác với Câu lạc bộ SLNA trong vai trò tư vấn dinh dưỡng cho Bếp ăn của Đội 1 Sông Lam Nghệ An.

Như vậy, trên áo thi đấu chính thức của Câu lạc bộ SLNA mùa giải 2024/2025, ngoài Grand Sport, Gạo A An, Eurosun còn có thương hiệu Nikkokutrust. Đây là một thông tin tích cực cho Câu lạc bộ và là nguồn động viên rất lớn cho thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn vượt qua thử thách ở mùa giải này.

Trên áo thi đấu chính thức của Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An mùa giải 2024/2025, ngoài Grand Sport, Gạo A An, Eurosun còn có thương hiệu Nikkokutrust.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Hồ Lê Đức – Tổng Giám đốc Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An cho biết: “Với sự hợp tác và tài trợ này, chúng tôi mong muốn tạo cho các VĐV đội trẻ cũng như các cầu thủ đang thi đấu chuyên nghiệp có được thể lực, thể hình và thể chất tốt nhất để có được thành tích cao hơn trong thời gian sắp tới. Chiến lược của Câu lạc bộ ngoài hợp tác với Nikkokutrust về tài trợ, hợp tác phát triển dinh dưỡng, chúng tôi còn đang hợp tác với các đơn vị có uy tín khác của Nhật Bản. Đó là Câu lạc bộ Mito Hollyhock về vận hành, quản lý câu lạc bộ theo mô hình chuyên nghiệp. Chúng tôi mong muốn học hỏi từ họ, để hướng đến mô hình xã hội hóa bóng đá, phát triển bền vững với nhiều nhà tài trợ cùng đồng hành, thay vì chỉ phụ thuộc vào một nhà tài trợ chính”.

Ông Wako Kiharu – Chủ tịch Tập đoàn Nikkokutrust chia sẻ: “Mối lương duyên giữa SLNA và Nikkokutrust được bắt đầu từ cách đây 3 năm, khi chúng tôi có dịp được làm việc với Tập đoàn Tân Long trong lần đầu tiên Gạo A An được xuất khẩu sang Nhật Bản. Chúng tôi là đơn vị cung cấp suất ăn đã sử dụng gạo của Tập đoàn Tân Long.

Trong quá trình làm việc, chúng tôi tìm hiểu về Sông Lam Nghệ An và được biết đây là cái nôi đào tạo bóng đá nổi tiếng của Việt Nam. Với kinh nghiệm về dinh dưỡng thể thao của Nikkokutrust trong hàng chục năm, chúng tôi hy vọng có thể giúp đỡ Câu lạc bộ đào tạo nên những cầu thủ đủ thể chất, thể trạng, đủ sức thi đấu với các đội bóng ở đấu trường quốc tế, ngoài lãnh thổ Việt Nam”.

Tập đoàn Nikkokutrust thành lập năm 1941, là một trong những công ty tiên phong tại Nhật Bản trong lĩnh vực nhà ăn công sở, với lịch sử hơn 82 năm phát triển. Hiện nay, Nikkokutrust đang có 2.000 đầu bếp, 1.000 chuyên gia dinh dưỡng cùng với mạng lưới quản trị doanh nghiệp đồng bộ cho hơn 1.000 địa điểm cung cấp suất ăn tại Nhật Bản. Đồng thời, Tập đoàn cũng sở hữu công ty phát triển phần mềm quản lý dinh dưỡng số 1 tại Nhật Bản. Tại Việt Nam, Nikkokutrust có 2 công ty thành viên đang hoạt động tại Hà Nội.

Tác giả: Hà Thị Hằng

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP