Nhà đẹp

Biệt thự 116 triệu USD của ái nữ trùm sòng bạc Macau

Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu sẽ xây dựng tổ ấm ở thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc). Căn biệt thự của họ có vị trí gần Tử Cấm Thành và công viên Thiên Đàn.

Theo 163, nhà tân hôn của Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu có tổng diện tích 7.800 m2. Trong đó, diện tích trang viên phòng ốc là 3.300 m2, hoa viên ngoài trời là 4.500 m2.

Biệt thự được thiết kế và trang hoàng theo phong cách châu Âu. Cấu trúc ngôi nhà được chia làm 2 phần, tòa bên trái dùng để ở, tòa bên phải là khu vực giải trí, được nối thông bằng một hành lang.

Không gian sống xa hoa của Hà Siêu Liên - Đậu Kiêu. Ảnh: QQ, 163.

Bên trong nhà có bể bơi dài 200 m2, phòng tập gym với đầy đủ trang thiết bị để phục vụ sở thích của gia chủ. Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu đặc biệt yêu thích thể thao. Vì vậy, họ đầu tư không ít tiền cho không gian rèn luyện sức khỏe.

Theo tìm hiểu của QQ, tổ ấm của tiểu thư họ Hà và Đậu Kiêu có giá thị trường lên đến 800 triệu NDT (116 triệu USD). Một số nguồn tin cho biết đây là của hồi môn mà mẹ Hà Siêu Liên dành tặng con gái. Cô sẽ cùng Đậu Kiêu định cư ở Bắc Kinh (Trung Quốc) để chồng thuận tiện hoạt động nghệ thuật.

Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu tổ chức đám cưới ở đảo Bali (Indonesia) vào ngày 19/4. Trong ngày trọng đại, ái nữ trùm sòng bạc Macau chia sẻ "cảm thấy có phúc khi làm vợ của người đàn ông tinh tế, ấm áp và có trách nhiệm như Đậu Kiêu". Cô cho biết sẽ cố gắng trở thành người vợ mà chồng mong ước, sinh nhiều con và toàn tâm toàn ý vun vén gia đình.

Theo cặp sao, họ chi 6,3 triệu USD để có hôn lễ trong mơ bên người thân và 100 khách mời. Bạn thân của Hà Siêu Liên chia sẻ hai nghệ sĩ không nhận tiền và quà mừng đắt giá từ bạn bè, đồng nghiệp.

Hình ảnh lãng mạn của Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu trong hôn lễ. Ảnh: Sina.

Hà Siêu Liên sinh năm 1991, là con gái của vua sòng bạc Hà Hồng Sân và Trần Uyển Trân. Cô được coi là ái nữ đẹp nhất trong gia đình cố tỷ phú. Cô tốt nghiệp ngành kinh tế tại Anh, sau đó về nước và trở thành gương mặt đại diện, mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng.

Đậu Kiêu sinh năm 1988, là gương mặt nổi tiếng trong giới giải trí. Anh góp mặt trong nhiều tác phẩm như Chuyện tình cây táo gai, Quan hệ nguy hiểm, Tân bộ bộ kinh tâm, Sở Kiều truyện...

Tác giả: Dy Hy

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP