Thể thao

Bạn gái Văn Lâm bất ngờ bị đối xử thô lỗ trong phòng gym

Bùi Thị Yến Xuân – bạn gái của thủ môn Văn Lâm gặp chuyện không mấy vui vẻ khi đang tập luyện trong phòng gym.

Mới đây, trên trang cá nhân, Yến Xuân gây chú ý khi đăng tải đoạn video ghi lại cảnh cô và một người phụ nữ khác xảy ra tranh cãi trong phòng gym. Bạn gái Văn Lâm chia sẻ: “Hôm nay mình đang tập với bạn thì có một chị bước vào. Chỉ có 2 đứa trong phòng, chị bước vào là 3. Thấy chị, mình chủ động mặc áo khoác vào, đang định tắt camera. Xong chị kêu mình nhỏ nhạc xuống, nhưng nhạc không phải của mình.

Tui kiểu: 'Ủa sao vậy chị? Chị có cảm thấy chị hơi mất lịch sự không? (chưa kịp nói nhạc không phải của mình). Em tới trước, chị tới sau (đang định giải thích thì chị ngắt lời). Nếu muốn, chị có thể nói em nhỏ nhạc lại. Tại sao phải hét vào mặt em'”.

Trong video, người phụ nữ lạ có thái độ bất lịch sự với Yến Xuân. Bạn gái Văn Lâm giải thích rằng cô không phải là người bật nhạc trong phòng gym. Đây là nhạc do một người bạn của cô bật. Dù không phải là người mở nhạc nhưng Yến Xuân lại vô cớ bị đối xử khá thô lỗ.

Bạn gái Văn Lâm bị một phụ nữ lạ mặt có thái độ bất lịch sự trong phòng gym

Kết quả sau cùng của vụ tranh cãi là Yến Xuân gọi bảo vệ tòa nhà, vị khách nữ không tập và ra về. Bạn gái Đặng Văn Lâm chia sẻ: “Khi gặp phải người thô lỗ thì không có lí do gì phải nhã nhặn. Xin lỗi vì lần đầu tiên mình đăng một câu chuyện không mấy vui lên mạng xã hội”.

Bên dưới bài đăng, Yến Xuân nhận được nhiều sự bênh vực của “cư dân mạng”. Nhiều ý kiến cho rằng, bạn gái Văn Lâm không đáng bị nhận thái độ bất lịch sự từ người phụ nữ lạ mặt. Ngoài ra, nàng WAG sinh năm 1991 cũng nhận được sự động viên từ mẹ của Đặng Văn Lâm. Bà Jukova Olga viết bình luận bằng tiếng Nga, gọi Yến Xuân là Sonya và bày tỏ: “Chúng ta yêu con”.

Tác giả: PHƯƠNG NGỌC

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP