Xã hội

Xôn xao người phụ nữ bán rau ở Quảng Ninh bị vỡ nợ 100 tỷ đồng

“Trước tình thế và sự việc trên, chúng tôi đã dẫn giải chị Th. về trụ sở Công an xã, sau đó bàn giao cho Công an TP. Móng Cái để tiếp tục điều tra, thụ lý”, ông Dũng cho biết.

Mới đây, tại TP. Móng Cái (Quảng Ninh) người dân xôn xao về một người phụ nữ tên N.T.Th (SN 1984) trú tại thôn 6 xã Hải Đông, làm nghề bán rau ở chợ bị vỡ nợ 100 tỷ đồng khiến nhiều người hoang mang.

Theo cơ quan chức năng thông tin, vào tối 26/6, tại gia đình chị Th. có khoảng 30 người tụ tập gây mất an ninh trật tự khi nhóm người này đến nhà chị đòi tiền đóng hụi.

Trong số nhóm người đến đòi tiền, có nhiều gia đình đã góp với số tiền lớn khoảng 5-7 tỷ đồng cho chị Th. Tuy nhiên, gần đây chị Th. có nhiều biểu hiện bị vỡ hụi, cho nên tối cùng ngày nhóm người gửi tiền đã kéo đến nhà đòi tiền, với tổng số tiền nợ khoảng trên 100 tỷ đồng.

Căn nhà của đối tượng Th. ở xã Hải Đông (TP. Móng Cái). Ảnh: Q.Nguyễn

Trả lời PV vào sáng nay (28/6) ông Bùi Đức Dũng - Trưởng Công an xã Hải Đông cho hay, vào khoảng 22h đêm 26/6, sau khi nhận được thông tin từ quần chúng nhân dân, ông cùng Ban công công an xã đến nhà chị Th. để tìm hiểu sự việc. Lúc này, có khoảng 30 người trong và ngoài địa phương kéo đến với mục đích đòi tiền.

“Trước tình thế và sự việc trên, chúng tôi đã dẫn giải chị Th. về trụ sở công an xã, sau đó bàn giao cho Công an TP. Móng Cái để tiếp tục điều tra, thụ lý”, ông Dũng cho biết.

Theo những người chơi hui thông tin, bản thân chị Th. làm nghề bán rau tại chợ Km9, TP. Móng Cái, nhưng đã huy động được số tiền lớn của nhiều người ham lời trả lãi suất cao theo hình thức góp hụi.

Hiện, đối tượng Th. đang được Công an TP. Móng Cái tạm giữ hình sự và mở rộng điều tra sự việc.

Tác giả: Đức Tuỳ
Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP