Pháp luật

Trung tá quân đội nhận 8,2 tỷ để xin việc, xin dự án nhưng không thực hiện

Hứa xin việc, xin dự án, ông Đặng Quang Trung - Chủ nhiệm Hậu cần - Kỹ thuật, Ban chỉ huy Quân sự huyện Can Lộc đã nhận hơn 8,2 tỷ đồng của 24 hộ dân và không thể thực hiện được những giữ lời hứa, đến nay không có khả năng thanh toán.

105d209t138l0
Ông Đặng Quang Trung hứa xin việc cho nhiều người để nhận số tiền lớn nhưng không thực hiện được như cam kết.

Chiều ngày 26/6, ông Trần Quý - Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Can Lộc cho biết, vừa thi hành kỷ luật khai trừ Đảng với ông Đặng Quang Trung - nguyên Bí thư Chi bộ, Chủ nhiệm Hậu cần - kỹ thuật, Ban chỉ huy quân sự huyện Can Lộc.
105d209t8776l1

Lý do là ông Trung đã lợi dụng lòng tin, nhận tiền rồi hứa hẹn xin việc làm, xin dự án của 24 người không chỉ riêng Hà Tĩnh mà còn ở các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị với số tiền hơn 8,2 tỷ đồng nhưng không thực hiện được lời hứa. Việc làm của ông Trung là cố ý và có hệ thống.
3
4

Sau khi có đơn thư phản ánh, đơn vị nơi ông Trung làm việc đã nhiều lần nhắc nhở nhưng người này khai báo thiếu trung thực, không tự giác nhận khuyết điểm.

Ông Đặng Quang Trung đã vi phạm nghiêm trọng kỷ luật Đảng, kỷ luật quân đội, gây dư luận xấu trong cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Trước đó, ông Trung đã bị kỷ luật cách chức Chi ủy viên, hạ cấp bậc từ trung tá xuống thiếu tá.

Hiện, ông Trung vẫn tiếp tục công tác tại Ban chỉ huy Quân sự huyện Can Lộc.

Tác giả bài viết: Anh Tấn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP