Thế giới

Tham dự tiệc sau vũ hội, 9 người dính đạn phải nhập viện

9 thanh thiếu niên đã bị bắn tại một bữa tiệc sau vũ hội ở Jasper, Texas (Mỹ), khiến giới chức địa phương tuyên bố tăng cường hiện diện của cảnh sát tại các trường trung học vào tuần này.

Ảnh minh htử vongọa Getty Images.

Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Jasper ngày 24/4 cung cấp một số thông tin về vụ nổ súng xảy ra tại một khu dân cư ở Jasper, một thị trấn có khoảng 7.200 dân cách Houston khoảng 215 km.

Theo truyền thông địa phương, các nạn nhân trong độ tuổi từ 15 đến 19 đã được đưa đến bệnh viện. Tuy nhiên, văn phòng cảnh sát trưởng không đưa ra thông tin về số lượng tay súng, chỉ cho biết đang tích cực điều tra và thẩm vấn một số nghi phạm.

Trường trung học Jasper tối 23/4 (giờ địa phương) đã tổ chức vũ hội, một dịp được các học sinh trung học ở Mỹ rất ưa thích.

John Seybold, quan chức giáo dục hàng đầu tại địa phương, cam kết hợp tác đầy đủ với các cuộc điều tra của cơ quan thực thi pháp luật nhằm sớm đưa những kẻ phải chịu trách nhiệm ra ánh sáng.

Seybold cũng cho biết “lực lượng thực thi pháp luật sẽ tăng cường hiện diện tại các trường học trong tuần này để đảm bảo an toàn cho học sinh” cũng như sẵn sàng hỗ trợ các học sinh trong trường hợp cần thiết.

Một tuần trước, 4 người đã bị bắn chết và 32 người bị thương tại một bữa tiệc sinh nhật tại thị trấn nhỏ Dadeville, bang Alabama. 5 nghi phạm đã bị buộc tội giết người trong vụ xả súng đó.

Theo báo cáo của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Mỹ vào năm ngoái, bạo lực súng đạn là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu cho trẻ em và thanh thiếu niên tại nước này, vượt qua cả tai nạn xe cơ giới.

Tác giả: Duy Tiến

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

  Từ khóa: vũ hội ,tham gia ,tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP