Thể thao

Neymar lại bị tung tin nhắn tán tỉnh người mẫu

Ngôi sao người Brazil sở hữu đời sống tình cảm phức tạp dù đã có bạn gái

Trên trang cá nhân, người mẫu Mesquita đăng lại đoạn chat cho thấy Neymar liên tục xem và để lại những lời khen ngợi cho thân hình nóng bỏng của cô.

Tin nhắn của Neymar bị tung lên MXH.

Tin nhắn của Neymar được gửi từ hồi tháng 2, thời điểm anh đang hàn gắn tình cảm với cô bạn gái Bruna Biancardi. Về phía Mesquita, cô cũng chỉ lịch sự đáp lại bình luận của Neymar bằng những cú "thả tim".

Mesquita là người mẫu tiếp theo sau Celeste Bright, tung những tin nhắn bắt chuyện từ Neymar.

Tuy nhiên, phản ứng từ Bright có phần gay gắt hơn. Cô từ chối trả lời tin nhắn của ngôi sao đang chơi cho PSG, thậm chí còn đăng lời mỉa mai: "Nếu có bạn gái rồi thì đứng nhắn tin cho cô gái khác. Đó là hành động rất sai trái. Anh đang thiếu tôn trọng bạn gái mình đấy".

Đời sống tình cảm của Neymar rất phức tạp. Cầu thủ sinh năm 1992 thường xuyên bị phát hiện nhắn tin với nhiều cô gái cùng lúc. Năm ngoái, ngôi sao đang khoác áo PSG còn công khai đi chơi cùng bạn gái cũ ở Miami.

Neymar đang trong quá trình dưỡng thương. Anh dự kiến trở lại vào đầu mùa giải 2023/24. Theo báo chí Pháp, PSG đang có ý định bán cầu thủ người Brazil ngay trong hè này. Al Hilal được cho sẵn sàng trải thảm đỏ để đón cựu sao Barcelona. Trước đó, đội bóng thủ đô Riyadh đã liên hệ với Messi nhưng bị siêu sao người Argentina từ chối.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP