Xã hội

Nam sinh lớp 10 tử vong dưới sông Đồng Nai

Sau 3 ngày tổ chức tìm kiếm, cơ quan chức năng đã phát hiện thi thể nam sinh dưới sông Đồng Nai, cách khu vực cầu Tà Lài, nơi phát hiện các vật dụng của nạn nhân khoảng 500m

Ngày 6/3, sau khi hoàn tất các thủ tục theo quy định, Công an huyện Tân Phú (Đồng Nai) đã bàn giao thi thể nam sinh H.Đ.K cho gia đình để lo hậu sự.

Trước đó, các lực lượng chức năng đã tổ chức tìm kiếm nạn nhân ròng rã hơn 3 ngày dưới sông Đồng Nai.

Theo thông tin ban đầu, ngày 3/3, Công an xã Tà Lài (huyện Tân Phú) nhận được tin báo của người dân, nghi có người nhảy cầu tự tử vì phát hiện trên cầu Tà Lài có 1 xe đạp điện, chiếc cặp học sinh và đôi dép.

Cầu Tà Lài nơi nghi nam sinh nhảy cầu tự tử

Thực hiện công tác xác minh, cơ quan chức năng xác định các vật dụng trên là của em H.Đ.K (học sinh lớp 10, trường THPT Tôn Đức Thắng). Em K ngụ tại xã Phú Lộc (huyện Tân Phú), tại thời điểm xác minh đang vắng mặt ở trường và ở địa phương.

Công an huyện Tân Phú đã tổ chức tìm kiếm, cứu nạn, huy động người dân dùng ghe rà soát dưới dòng sông. Đến ngày 5/3, thi thể em K được tìm thấy tại khu vực cách chân cầu Tà Lài khoảng 500m.

Theo thông tin từ gia đình nạn nhân, K có tham gia mua bán các tài khoản game online. Gần đây, có người mua nhưng không trả tiền nên K có biểu hiện buồn, lo lắng.

Cơ quan Công an đang xác minh nguyên nhân vụ việc trên

Tác giả: Mạnh Thắng

Nguồn tin: tienphong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP