Trong tỉnh

Golden City mang tết ấm về miền biển

Chiều ngày 9/2, Công ty cổ phần Golden City trao 200 suất quà tới các hộ nghèo, chất độc da cam và các gia đình chính sách trên địa bàn phường Nghi Thủy, thị xã Cửa Lò (Nghệ An). Những món quà tuy nhỏ nhưng đã giúp người nghèo vùng biển ấm lòng khi tết đang đến cận kề.

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của bà Lê Thị Xanh – Phó Chủ tịch UBMTTQ thị xã Cửa Lò; ông Võ Văn Lý – Chủ tịch UBND phường Nghi Thủy; ông Đặng Xuân Tài – Đại diện Công ty cổ phần Golden City cùng lãnh đạo các cơ sở ban, ngành và bà con địa phương.

Ông Võ Văn Lý – Chủ tịch UBND phường Nghi Thủy phát biểu tại buổi lễ

Theo đó, phường Nghi Thủy là địa bàn vùng biển, cuộc sống của người dân còn rất nhiều khó khăn. Đây là xã có số lượng hộ nghèo, hộ khó khăn nhiều nhất của thị xã. Chính vì vậy, Công ty cổ phần Golden City đã chọn phường Nghi Thủy là điểm dừng chân đợt trao quà tết.

Ông Đặng Xuân Tài – Đại diện Công ty cổ phần Golden City trao quà cho bà con

Với mong muốn sẻ chia niềm vui và sự ấm áp cũng như mang lại không khí thật sự đủ đầy trong những ngày tết cổ truyền dân tộc, Công ty cổ phần Golden City đã trao 200 suất quà tới các hộ nghèo, chất độc da cam và các gia đình chính sách. Tổng giá trị mà công ty trao tại phường Nghi Thủy gần 50 triệu đồng.

Món quà tuy nhỏ nhưng phần nào hỗ trợ bà con vùng biển có một cái tết đầm ấm

Được biết, với truyền thống tốt đẹp “lá lành đùm lá rách” của dân tộc, Công ty cổ phần Golden City thường xuyên tham gia các đợt thiện nguyện, nhằm kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ đồng bào, học sinh nghèo về vật chất và tinh thần.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Văn Lý – Chủ tịch UBND phường Nghi Thủy, xúc động: “Thay mặt bà con, chúng tôi rất cám ơn tấm lòng thơm thảo của Công ty cổ phần Golden City. Với những món quà thiết thực này đã phần nào hỗ trợ cho bà con có một cái tết đầm ấm, an vui. Mong rằng, công ty ngày càng phát triển và có những chuyến thiện nguyện đầy ý nghĩa”.

Tác giả: Chi Nguyễn

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP