Pháp luật

Dụ bé gái 9 tuổi xem phim đồi trụy, hiếp dâm đến có thai

Thấy bé gái 9 tuổi hàng xóm thường ở nhà một mình nên Trung đã lẻn sang dụ dỗ bé gái xem phim đồi trụy rồi xâm hại nhiều lần dẫn đến em này có thai gần 5 tuần.

Ngày 12/12, TAND tỉnh Vĩnh Long mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Huỳnh Thanh Trung (SN 1979, ngụ ấp Kinh Mới, xã Mỹ Thuận, huyện Bình Tân, Vĩnh Long) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, Trung biết bé gái hàng xóm tên N.H.K. (SN 2007, đang là học sinh lớp 3) thường ở nhà một mình nên Trung đã nảy sinh ý định dụ dỗ quan hệ tình dục với K.

Khoảng 13 giờ ngày 24/2/2017, Trung đi đến nhà kéo bé K. vào phòng ngủ thực hiện hành vi đồi bại của mình, “xong việc” Trung bỏ đi về nhà mình.

Bị cáo Huỳnh Thanh Trung

Do bé K. còn quá nhỏ, không biết hành vi của Trung là xâm hại mình nên đến ngày 24/3/2017 bé K. gọi điện thoại nói với mẹ là chị T. (SN 1991) đang làm thuê ở TP HCM là tháng vừa rồi mình không có kinh nguyệt, vừa nghe con nói xong sợ có việc chẳng lành nên chị T. gọi điện thoại cho bà ngoại bé K. là bà C. (SN 1969) về nhà xem K. thế nào.

Khi xem xét cơ thể K. bà C. phát hiện nhiều điểm bất thường nên đã đi mua que thử thai về cho bé K. thử. Kết quả thấy 2 vạch (có thai).

Quá bất ngờ bà C. gặng hỏi thì bé K. nói bị Trung xâm hại nhiều lần. Ngay lập tức bà C. dẫn bé K. đến nhà gặp Trung và mẹ của Trung nói chuyện thì Trung thừa nhận hành vi xâm hại bé K. và thừa nhận ngoài lần xâm hại bé K. trên, Trung còn dụ dỗ K. xem phim đồi trụy và xâm hại bé K. 3 lần tại nhà mình và nhà bé K.

Sau khi biết sự việc chị T. nhanh chóng về nhà đưa bé K. đi siêu âm thì phát hiện bé K. đã mang thai gần 5 tuần. Sau đó chị T. đã đưa bé K. đến Cơ quan công an trình báo.

Trung bị bắt ngay sau đó, trong quá trình điều tra Trung đã thừa nhận tòan bộ hành vi của mình và đã tự nguyện khắc phục cho gia đình bị hại 10 triệu đồng. Được biết, Trung đã có vợ và một con gái. Sau đó, gia đình bé K. cũng đã phối hợp với ngành chức năng “giải quyết” cái bào thai của bé K.

Theo kết luận giám định số 1215/C54B ngày 18/7/2017, số 285/CV ngày 18/8/2017 của Phân viện khoa học hình sự tại TP.HCM thì không xác định được huyết thống bào thai của bé K. và Trung do mẫu ghi bào thai có kiểu gen lẫn, không xác định được kiểu gen thai nhi. Gen lẫn là do tuổi thai của bé K. còn nhỏ mới có 4,5 tuần tuổi.

Tại Tòa, Trung đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, thành khẩn khai báo, ăn năn, hối cải, tuy nhiên bị cáo không xác định bào thai của bé H. có phải là của mình hay không.

Xét thấy hành vi của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm, xâm hại bé gái hàng xóm nhiều lần dẫn đến việc em này có thai khi mới 9 tuổi, nên HĐXX đã quyết định tuyên phạt Huỳnh Thanh Trung tù chung thân về tội Hiếp dâm trẻ em, buộc Trung bồi thường cho gia đình bị hại trên 100 triệu đồng.

Qua vụ án trên thiết nghĩ gia đình và người thân cần có biện pháp quan tâm con, em mình nhiều hơn, nhất là các bé gái để tránh những trường hợp đau lòng tương tự.

Tác giả: Hồng Nam

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: dở trò ,xem phim ,bé gái ,dụ dỗ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP