Thể thao

Đình Trọng, Tiến Dũng trở lại, HLV Park Hang Seo bớt nỗi lo hàng thủ

Đội tuyển Việt Nam đón tin vui trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 gặp Thái Lan.

Trong buổi tập chiều 24/12 của đội tuyển Việt Nam, bộ đôi trung vệ Bùi Tiến Dũng và Trần Đình Trọng tham gia tập luyện bình thường, thực hiện đầy đủ giáo án như các đồng đội cũng như bài kiểm tra thể lực của chuyên gia Park Sung-gyun.

Đình Trọng gặp chấn thương và không ra sân trận nào ở vòng bảng. Trong khi đó, Bùi Tiến Dũng bị đau ngay trước trận bán kết lượt đi với Thái Lan và không được đăng ký thi đấu.

Bùi TIến Dũng bình phục chấn thương.

Sự trở lại của Đình Trọng và Tiến Dũng ở thời điểm này giúp HLV Park Hang Seo vơi bớt nỗi lo nhân sự hàng thủ. Trong trận bán kết lượt về vào ngày 26/12 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của Đỗ Duy Mạnh vì chấn thương.

Cầu thủ số 2 của đội tuyển Việt Nam bị trật khớp vai sau pha va chạm với Supachai Jaided ở cuối trận gặp Thái Lan. VFF cho biết chấn thương của Duy Mạnh chưa nặng đến mức phải phẫu thuật, nhưng anh không kịp bình phục kể cả trong trường hợp đội tuyển Việt Nam vào chung kết.

Với việc Bùi Tiến Dũng có thể ra sân, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ để cầu thủ này thay thế vị trí của Duy Mạnh, chơi bên cạnh 2 trung vệ khác là Quế Ngọc Hải và Nguyễn Thành Chung. Đây cũng là bộ ba trung vệ của đội tuyển Việt Nam trong trận gặp Indonesia ở vòng bảng.

Trong trận bán kết lượt đi, người được tung vào sân đá trung vệ lệch phải thay Duy Mạnh là Phạm Xuân Mạnh. Ngoài ra, trong tay HLV Park Hang Seo chỉ còn các tuyển thủ U23 cho vị trí này là Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình.

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP