Pháp luật

Đi nước ngoài về muốn ly hôn chồng, người phụ nữ bị đâm tử vong

Trong lúc chờ tòa án giải quyết ly hôn, người chồng mang theo lưỡi kéo sang nói chuyện và gây án với vợ khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 30/11, Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lữ Văn Lý (SN 1982, trú thôn Thanh Nhàn, xã Thanh Quân, huyện Như Xuân) để điều tra về tội “Giết người”. Nạn nhân là chị Vi Thị T (SN 1985, trú cùng thôn với Lý).

Theo điều tra, chị T và anh Lý là vợ chồng, có với nhau 2 con, con lớn học lớp 12, con nhỏ học lớp 9.

Sau 1 thời gian đi khẩu xuất khẩu lao động ở Ả Rập Xê út về nước, tình cảm giữa vợ chồng không còn mặn nồng như trước, chị T đòi ly hôn chồng, còn người chồng lại níu kéo tình cảm nhưng không thành. Trong lúc chờ tòa án giải quyết, chị T về nhà mẹ đẻ ở cùng thôn sinh sống.

Công an và lực lượng pháp y tiến hành khám nghiệm

Vào lúc 20h ngày 24/8, Lý mang theo trong người 1 lưỡi kéo sang nhà mẹ vợ tìm chị T để nói vợ về nhà với mình. Khi đến nơi thấy chị T đang ngồi cùng mẹ và các em. Vừa nhìn thấy Lý , mọi người đều bỏ đi ra ngoài.

Lý vào ngồi xuống nói chuyện với vợ “Em có đi về không”. Thấy vợ không nói gì mà bỏ xuống nhà dưới, Lý cho rằng đó là cách trả lời dứt khoát của chị T nên đi theo rồi bất ngờ rút lưỡi kéo đâm liên tiếp 4 nhát vào người vợ.

Phát hiện sự việc mọi người trong nhà hô hoán, đưa chị T đi cấp cứu nhưng sự việc đã quá muộn, nạn nhân tử vong ngay sau đó.

Biết vợ đã tử vong, Lý dùng dao đâm nhiều nhát vào bụng để tự sát nhưng được mọi người tích cực can ngăn nên đối tượng đã đến Công an đầu thú.

Hiện cơ quan Công an đã lệnh bắt tạm giam Lữ Văn Lý để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Hồ Tuyên

Nguồn tin: congan.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP