Thể thao

Bùi Tiến Dũng bất ngờ có mặt tại Qatar xem World Cup 2022

Thủ thành Bùi Tiến Dũng hạnh phúc chia sẻ về giấc mơ được hoàn thành, khi có mặt tại Qatar để theo dõi các trận đấu ở World Cup 2022.

Tối qua 12/12, Bùi Tiến Dũng bất ngờ chia sẻ bức ảnh được chụp tại sân bay trên trang cá nhân. Dù không lộ mặt nhưng người hâm mộ đều khẳng định, người Bùi Tiến Dũng nắm tay là cô vợ xinh đẹp Dianka. Đi kèm tấm ảnh là dòng trạng thái: "Đi đến giấc mơ".

Ban đầu, người hâm mộ lầm tưởng Bùi Tiến Dũng bay ra Hà Nội để ký kết hợp đồng với đội bóng mới. Sau khi chia tay CLB TP.HCM, bến đỗ tiếp theo của thủ thành sinh năm 1997 là Công An Hà Nội. Thế nhưng, Bùi Tiến Dũng đã khiến nhiều người phải "việt vị".

Bùi Tiến Dũng bay tới Qatar

Bùi Tiến Dũng xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất là để đáp chuyến bay tới Doha (Qatar). Giấc mơ mà người gác đền này đề cập là được theo dõi các trận đấu ở World Cup 2022, chứ không phải câu chuyện về đội bóng mới.

Đây là chuyến đi vô cùng đặc biệt đối với Bùi Tiến Dũng. Anh cũng thể hiện niềm hào hứng và hạnh phúc khi có mặt tại Qatar vào những ngày này. Hiện tại, World Cup 2022 đã đi tới vòng bán kết với 2 cặp đấu: Argentina - Croatia và Pháp - Morocco.

Chưa rõ Bùi Tiến Dũng sẽ ở lại Qatar trong vòng mấy ngày, song chắc chắn anh sẽ có mặt trên khán đài để theo dõi trận bán kết. Bùi Tiến Dũng hợp tác với một hãng đồng hồ cực kỳ nổi tiếng và có vẻ như, anh được tài trợ để tới Qatar hòa mình vào không khí bóng đá.

Bên dưới phần bình luận, các cầu thủ và người nổi tiếng đều để lại lời chúc mừng tới Bùi Tiến Dũng và hy vọng, anh có thể tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc này.

Bùi Tiến Dũng nhận vinh dự lớn ở World Cup 2018

Sau 4 năm, Bùi Tiến Dũng tiếp tục có cơ hội góp mặt ở ngày hội lớn nhất hành tinh. Tại World Cup 2018, Bùi Tiến Dũng cùng Lê Công Vinh và Hà Đức Chinh cũng xuất hiện ở Nga theo lời mời của một hãng bia.

Đặc biệt, Bùi Tiến Dũng còn vinh dự được lựa chọn là người trao giải "Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu" cho Ivan Perisic sau trận bán kết giữa đội tuyển Anh và Croatia.

Năm nay, Nguyễn Hoàng Đức là ngôi sao của bóng đá Việt Nam được lựa chọn. Tiền vệ này trao giải "Cầu thủ xuất sắc nhất trận" ở màn so tài giữa Argentina và Saudi Arabia.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.biz

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP