Thể thao

Antony xuất sắc, Man Utd thắng dễ Nottingham Forest

Man Utd giành chiến thắng dễ dàng với tỉ số 2-0 trước Nottingham Forest để đoạt lại vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh.

"Bão" chấn thương khiến Man Utd ra sân với hàng thủ thường xuyên gây lo lắng cho các cổ động viên dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer trước đây. Chưa dừng lại ở đó, Marcel Sabitzer bị đau ngay trước giờ bóng lăn khiến HLV Erik ten Hag phải điều chỉnh đội hình đá chính của Quỷ đỏ. Dù vậy, trước một đối thủ quá yếu là Nottingham Forest, đội hình chắp vá của Man Utd vẫn đủ sức giành chiến thắng.

Đội chủ nhà đang vật lộn trụ hạng với chuỗi trận toàn hòa và thua kéo dài 2 tháng. Cơn khủng hoảng lực lượng của Nottingham Forest thậm chí còn nặng hơn cả Man Utd. Do đó, không bất ngờ khi Bruno Fernandes và đồng đội nhanh chóng tạo ra thế trận tấn công áp đảo với nhiều cơ hội ngay từ những phút đầu trận.

Man Utd thắng dễ Nottingham Forest.

Man Utd hoàn toàn làm chủ trận đấu và đẩy đối thủ về nửa sân. Dù phòng ngự với số đông cầu thủ, Nottingham Forest vẫn để lộ nhiều sơ hở. Đội chủ nhà không thể giữ sạch lưới trong hiệp một. Antony là người ghi bàn mở tỉ số cho Man Utd bằng pha đá bồi cận thành.

Trong thế trận lép vế, Nottingham Forest hầu như không có pha đáp trả nào đáng chú ý. Họ chỉ có vài cơ hội không rõ ràng từ sai lầm của đối thủ và cũng không tận dụng được.

Man Utd duy trì thế áp đảo sau giờ nghỉ giữa 2 hiệp. Đội khách tấn công dồn dập. Thủ môn Keylor Navas của Nottingham Forest nổi bật với những pha cản phá ấn tượng như thời còn chơi cho Real Madrid và Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, sự xuất sắc của người gác đền không thể giúp Nottingham Forest tránh bàn thua thứ hai.

Antony ghi dấu ấn trong cả 2 bàn thắng của Man Utd.

Antony tiếp tục ghi dấu ấn với pha kiến tạo cho Diogo Dalot lập công. Đây là bàn thắng đầu tiên của hậu vệ người Bồ Đào Nha cho Man Utd ở Ngoại Hạng Anh mùa này.

Man Utd giảm nhịp độ chơi bóng ở cuối trận. Nottingham Forest có cơ hội để giữ bóng tổ chức tấn công nhưng không tạo ra mối đe dọa đáng kể nào cho hàng thủ của đội khách. Man Utd giành chiến thắng với tỉ số 2-0.

Kết quả: Nottingham Forest 0-2 Man Utd

Ghi bàn

Man Utd: Antony (31'), Dalot (77')

Tác giả: PHƯƠNG MAI

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP