Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Xả súng tại câu lạc bộ đêm ở Mexico, 13 người thương vong

Ít nhất 8 người thiệt mạng và 5 người khác bị thương trong một vụ xả súng xảy ra tại một câu lạc bộ đêm ở thị trấn Jerez, miền Bắc Mexico, cảnh sát nước này cho biết ngày 29/1 (giờ địa phương, tức 30/1 giờ Hà Nội).

 Ảnh minh họa. 

Vụ việc xảy ra tại thị trấn Jerez, bang Zacatecas, tối 27 và kéo dài sang ngày 28/1 khi nhiều người đàn ông được trang bị vũ khí từ hai chiếc xe xông vào câu lạc bộ và bắt đầu xả súng điên loạn.

Cơ quan chức năng địa phương cho biết, 6 người chết tại chỗ, trong khi hai người còn lại tử vong tại bệnh viện. 5 người bị thương nghiêm trọng vẫn đang được chăm sóc tại bệnh viện.

Được biết, các nạn nhân bao gồm nhân viên của câu lạc bộ, nhạc sĩ và khách hàng. Nhân chứng cho biết, nhiều người hoảng loạn chạy ra khỏi câu lạc bộ khi sàn nhà ngập trong máu.

Câu lạc bộ có tên El Venadito, nằm ở trung tâm Jerez, một thị trấn cách thủ phủ của bang Zacatecas khoảng 60 km về phía Tây Nam.

Thị trấn này trong những năm qua chịu ảnh hưởng nặng nề của làn sóng bạo lực, khiến hàng nghìn người phải rời bỏ nơi ở.

Bang Zacatecas là một điểm nóng cho hoạt động buôn bán ma túy đến Mỹ, chứng kiến những màn tranh chấp bạo lực giữa các băng đảng Jalisco New Generation và Sinaloa, băng đảng quyền lực nhất Mexico.

Tác giả: Duy Tiến

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân