Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cựu VĐV bóng chuyền Hàn Quốc tự tử ở tuổi 25

Go Yoo Min được đồng đội cũ trong màu áo Hyundai Hillstate phát hiện qua đời tại nhà riêng hôm 31/7.

Theo Joins, cảnh sát xác nhận Go Yoo Min qua đời tại nhà riêng vào khoảng 21h40 ngày 31/7. Một đồng đội cũ cố gắng gọi điện cho Go Yoo Min nhưng không được. Người đồng đội sau đó đến nhà của Yoo Min và phát hiện sự việc nên báo cảnh sát.

Sau khi điều tra, cảnh sát nhận định Yoo Min tự tử khi không thấy có dấu vết của vụ đột nhập hay người lạ. Hôm 2/8, MBC tiết lộ cuốn nhật ký của Yoo Min, cho thấy cô gái 25 tuổi phải chịu đựng nhiều sức ép từ huấn luyện viên và dư luận, khiến cô dùng thuốc ngủ thường xuyên.

 Go Yoo Min qua đời ở tuổi 25. Ảnh: Chụp màn hình.

"Tôi xin lỗi và cảm ơn người đã ủng hộ và cổ vũ tôi từ những ngày đầu. Tôi đã cố gắng hết sức cho đội bóng này, nhưng càng ở lại, tôi càng cảm thấy mình là một cầu thủ tệ hại và không có tự trọng", cô viết trong nhật ký trước khi rời Hyundai Hillstate vào tháng 3.

Từ năm 2013, Go Yoo Min thi đấu ở vị trí chủ công trong đội Hyundai Hillstate, nơi có nhiều tuyển thủ Hàn Quốc góp mặt. Mùa giải 2019/20, cô gặp phải chấn thương mắt cá chân nên không được ra sân thi đấu thường xuyên.

Vào tháng 2, cô chuyển sang chơi vị trí libero khi chấn thương ngày càng nghiêm trọng. Theo Edaily, Yoo Min không nhận được sự cảm thông từ người hâm mộ mà còn vấp phải nhiều chỉ trích, buộc cô tắt chức năng bình luận trên trang cá nhân.

Yoo Min nghỉ thi đấu cho Hyundai Hillstate từ tháng 3, trước khi chính thức giải nghệ vào tháng 5.

Đầu tháng 7, thể thao Hàn Quốc từng rúng động vì cái chết của nữ vận động viên 22 tuổi Choi Sook-hyun, sau thời gian dài bị đánh đập, lạm dụng, quấy rối từ chính huấn luyện viên và các đồng nghiệp.