Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


V-League chưa chốt lịch trở lại, Cúp Quốc gia hoãn thêm 4 ngày

Các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam tiếp tục lùi lịch dự kiến tổ chức trở lại.

Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) thông báo đến các câu lạc bộ về việc điều chỉnh kế hoạch dự kiến tổ chức các giải đấu.

Theo đó, bóng đá Việt Nam có thể trở lại từ ngày 24/5 với loạt trận vòng loại Cúp Quốc gia. Lịch trở lại của V-League vẫn chưa được xác định, nhiều khả năng sẽ bị lùi lại so với mốc 31/5 như thông tin trước đó.

 V-League chưa xác định ngày trở lại.

"Căn cứ tình hình diễn biến tiếp theo của dịch bệnh và chỉ thị của Thủ tướng chính phủ về phòng chống dịch COVID-19, ban điều hành giải sẽ cập nhật và điều chỉnh thời gian tổ chức thi đấu phù hợp với thực tế", VPF thông báo.

Hiện tại các đội bóng V-League và giải Hạng Nhất đã tập trung trở lại sau khoảng thời gian tạm nghỉ tập luyện để tuân thủ quy định giãn cách xã hội. Giai đoạn này giống như kỳ chuẩn bị trước mùa giải mới và việc V-League có thể bị lùi lịch sẽ giúp các CLB có thêm thời gian tập luyện lấy lại nhịp vận động để sẵn sàng khi giải đấu trở lại.

"Ở nhà không gian tập chật hẹp, các bài tập chủ yếu là cơ bụng, lưng. Tập ở nhà chỉ là củng cố. Thiệt thòi nhất là mất cảm giác bóng", tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội FC chia sẻ.

"Sau một tuần trở lại tập luyện, tôi bắt đầu cảm nhận được không khí hào hứng, mong chờ được trở lại thi đấu. Thời gian tập ở nhà ảnh hưởng đến thể lực, đội trở lại tập luyện là điều rất tốt cho các cầu thủ".