Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phụ nữ "siêu nhân" vẫn cần được che chở chăm sóc

Mới đây, Thúy Diễm đã khiến bao bà vợ phải “ghen tỵ” khi Lương Thế Thành bật mí cuộc sống gia đình hạnh phúc qua một video clip đăng tải trên trang cá nhân của mình. Cùng khám phá câu chuyện đời thường của Lương Thế Thành và Thúy Diễm nhé!

Anh chồng “lý tưởng” thời hiện đại

Phụ nữ hiện đại ngày càng chứng tỏ được bản lĩnh của mình trong sự nghiệp nhưng đồng thời họ vẫn là người phụ nữ của gia đình: muốn tự tay chăm sóc cho từng thành viên từ những điều nhỏ nhặt nhất. Là một bà mẹ hiện đại, Thúy Diễm cũng không đứng ngoài guồng quay tất bật giữa việc nhà – việc sở, khiến Lương Thế Thành phải “ca thán”: “Tôi có một cô vợ rất tham công tiếc việc” và kể những “tội” mà Thuý Diễm thường xuyên mắc phải: bỏ bữa lần thứ 3 trong tuần, về nhà tắm khuya lúc 10 giờ đêm…

 Sau khi sinh con, Thúy Diễm quay trở lại công việc, tất bật với những dự án mới, những gameshow và những buổi chụp hình.

 Bên cạnh những lịch trình, dự án công việc, Thuý Diễm vẫn dành phần lớn thời gian để chăm sóc cho con trai Bảo Bảo.

 Buổi hẹn hò riêng của hai vợ chồng cũng có nguy cơ “bị hủy” vì không thể sắp xếp xong việc kịp giờ.

Dẫu cho mạnh mẽ, giỏi vun vén chu toàn công việc đến đâu, những “phụ nữ siêu nhân” như Thuý Diễm cũng có lúc cần một điểm tựa. Trong những bộn bề công việc của cô, Lương Thế Thành không xen vào “lịch trình” vốn vừa là đam mê vừa trách nhiệm của người mẹ siêu nhân ấy. Anh lựa chọn cách quan tâm khác tinh tế và nhẹ nhàng hơn.

 Không thể cùng nhau ra rạp xem phim, Lương Thế Thành đã tự tay chuẩn bị một buổi xem phim tại gia lãng mạn chỉ dành riêng cho hai người.

 Anh âm thầm đứng sau, chăm lo cho từng bữa ăn của vợ.

 Hay bảo vệ cô trước gió lùa

 Giữ cho cô những phút giây riêng tư để thư giãn cân bằng bản thân.

Không những âm thầm đứng sau động viên cổ vũ vợ trong sự nghiệp, Lương Thế Thành còn chu đáo bảo vệ sức khỏe Thúy Diễm bằng suy nghĩ và cử chỉ tinh tế. “Anh biết, em luôn bận rộn chăm sóc cho gia đình. Nên anh sẽ luôn ở đây, để bảo vệ sức khỏe của em” hay “Em cứ lo toan mọi thứ cho gia đình mình. Còn em thì để anh lo”.

Luôn ủng hộ, luôn ở bên chăm sóc cũng là cách để bảo vệ những người thân yêu

Chia sẻ về video ngắn trong tháng có ngày đặc biệt của Phụ nữ Việt Nam, Lương Thế Thành tâm sự: “Mình biết, vợ mình là mẫu người phụ nữ hiện đại cá tính. Cô ấy sẽ muốn tự tay làm tất cả, từ công việc diễn xuất phải thật chuyên nghiệp và chú tâm, đến quán xuyến việc nhà và chăm lo con nhỏ. Theo mình, chăm sóc vợ không có nghĩa là làm thay cho vợ nghỉ ngơi, vì như vậy là can thiệp vào công việc của cô ấy và không tôn trọng vợ”. 

“Nếu không muốn cản trở vợ mình làm điều mình thích, thì chỉ có thể cùng đồng hành ủng hộ và chăm sóc cô ấy thôi!” – Lương Thế Thành tiếp tục bật mí bí quyết của mình.

 “Em cứ lo toan mọi thứ cho gia đình mình, còn em thì để anh lo”.

Thông qua câu chuyện gần gũi của cặp đôi Lương Thế Thành – Thúy Diễm, thông điệp “luôn ủng hộ, luôn ở bên chăm sóc cũng là cách để bạn bảo vệ những người thân yêu” được lan tỏa đến nhiều gia đình trẻ. Chỉ cần để ý đến lịch trình của vợ, quan tâm thói quen, chủ động chăm sóc một cách tinh tế, thầm lặng, không phá vỡ guồng quay và niềm hăng say công việc của vợ, mỗi ông chồng đều có thể mang đến hạnh phúc và niềm vui cho người bạn đời của mình.

Thấu hiểu nhu cầu chăm sóc sức khỏe những người thân yêu, Prudential mang đến sản phẩm PRU-Bảo Vệ Tối Ưu – giải pháp bảo vệ tài chính trước những rủi ro sức khỏe, giúp gia đình trọn vẹn an tâm tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm mang đến sự bảo vệ tối ưu, đa tầng và toàn diện khi rủi ro bệnh lý nghiêm trọng xảy ra với quyền lợi chi trả nhiều lần cho 99 bệnh lý nghiêm trọng khác nhau, tối đa lên đến 250% số tiền bảo hiểm, bao gồm quyền lợi chi trả thêm 50% số tiền bảo hiểm nếu khách hàng không may mắc phải 3 bệnh lý nghiêm trọng phổ biến của thời hiện đại là ung thư, tai biến mạch máu não và nhồi máu cơ tim. Bên cạnh đó, PRU–Bảo Vệ Tối Ưu còn mang đến quyền lợi miễn đóng phí khi khách hàng không may mắc phải bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn sau, giúp khách hàng an tâm chữa trị trong khi hợp đồng bảo hiểm vẫn tiếp tục duy trì hiệu lực.

Luôn ủng hộ, luôn ở bên chăm sóc cũng là cách để bạn bảo vệ những người thân yêu.

 

Tác giả: Quỳnh Nguyệt

Nguồn tin: Theo An ninh tiền tệ