Bạn cần biết

Ở nhà chăm con, mẹ 9x kiếm hàng chục triệu đồng/tháng nhờ kinh doanh online

Thanh Vân (sinh năm 1990), quê Quảng Nam được biết đến là bà mẹ bỉm sữa với 2 con nhỏ, trẻ trung năng động và vô cùng tài giỏi. Đi lên từ 2 bàn tay trắng nhưng cô đã khiến mọi người phải ngả mũ nể phục vì có mức thu nhập ' khủng' khi ngồi nhà chăm con vẫn kiếm được tiền từ công việc kinh doanh, phân phối sản phẩm của Ngọc Nữ Tâm Vương.

Nguyễn Thị Thanh Vân (29 tuổi) sinh ra và lớn lên tại 1 xã nghèo của huyện Tiên Phước - Quảng Nam. Vốn là 1 học sinh ham học nhưng do hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhà lại đông anh em nên lên lớp 10 Vân đã quyết định nghỉ học đến Đà Nẵng đi làm kiếm tiền phụ giúp cha mẹ nuôi các em ăn học.

Vì chưa đủ 18 tuổi, không có bằng cấp nên Vân chỉ có thể xin làm tại các cơ sở kinh doanh nhỏ với mức lương ít ỏi nhưng cô gái ấy vẫn tiết kiệm tiền để gửi về cho các em.

Năm 2012, Vân lấy chồng. Vốn cùng quê, hiểu được hoàn cảnh của nhau nên chồng Vân mặc dù làm công trình, thường xuyên phải đi xa nhưng rất mực thương yêu vợ. Trong 3 năm, Vân lần lượt sinh 2 bé, cuộc sống của hai vợ chồng càng khó khăn hơn khi đồng lương của chồng không đủ để trang trải cuộc sống gia đình.

Nguyễn Thị Thanh Vân - từ mẹ bỉm sữa sống phụ thuộc hoàn toàn vào kinh tế chồng đến phụ nữ độc lập về kinh tế, có thu nhập 40 triệu/tháng

Sau khi sinh bé thứ 2, vợ chồng Vân quyết định dành toàn bộ số tiền tiết kiệm cùng vay mượn anh em họ hàng để mua 1 căn nhà nhỏ tại Tp Đà Nẵng cho tiện sinh hoạt của gia đình. Cùng lúc này, Vân gặp phải vấn đề nan giải về căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Dù có ý thức về phòng tránh và chữa trị nhưng bệnh chỉ khỏi được một thời gian lại tái phát. Cô đã tốn khá nhiều thời gian và chi phí điều trị bằng Tây y nhưng không đỡ, Vân gần như rơi vào tuyệt vọng.

Nhưng rồi cơ duyên cô được nhỏ bạn giới thiệu về Ngọc Nữ Tâm Vương, Vân quyết định dừng dùng thuốc cũ để thử dòng sản phẩm Đông y này. Chỉ sau 3 tháng sử dụng, căn bệnh tưởng chừng như sẽ theo bám suốt cuộc đời của cô cũng đã được chữa khỏi.

Vì mua thuốc cho bản thân dùng, cùng với tính ham tìm tòi học hỏi, Vân đã biết đến facebook của chị Nguyễn Thị Lan - Giám đốc công ty Ngọc Nữ Tâm Vương này. Cô nghĩ: "Một sản phẩm tốt như thế này, tại sao mình không thử đưa về bán, vừa giúp chị em phụ nữ giữ được hạnh phúc gia đình, vừa kiếm thêm thu nhập có tiền mua sữa cho 2 con...".

Nhưng ngặt nỗi thời gian qua Vân ở nhà nuôi 2 con nhỏ, lại vừa tốn bao nhiêu chi phí chữa bệnh trước đây, Vân lấy đâu ra tiền để lấy hàng về bán? Với quyết tâm được bán hàng online, cô quyết định lấy toàn bộ số tiền (2.300.000 đồng) trong hũ lợn tiết kiệm để lấy ít hàng về bán tạm. Ban đầu Vân chỉ đăng bài lên facebook của mình để quảng cáo và tư vấn cho ai có nhu cầu tìm đến cô mà thôi.

2 tháng sau việc kinh doanh tiến triển thuận lợi, chị Vân quyết định mượn thêm tiền chồng và bạn bè để kinh doanh thực sự. Cứ nghĩ chồng sẽ khó khăn vì số tiền cũng không phải nhỏ với hai vợ chồng lúc bây giờ nhưng ngược lại chị lại rất được chồng ủng hộ và giúp đỡ.

Vân cùng các chị em cùng team trong 1 lần sinh hoạt

Nhờ sự nỗ lực bền bỉ tinh thần ham học hỏi, nhạy bén trong kinh doanh, Ngọc Nữ Tâm Vương đã giúp Vân thoát khỏi cảnh mẹ bỉm ăn không dám ăn, mặc không dám mặc, hiện tại mức thu nhập của e mỗi tháng hơn 40 triệu đồng. Bằng kinh nghiệm một năm kinh doanh online. Vân đã giúp được rất nhiều mẹ bỉm sữa khác có mức thu nhập cao, ổn định công việc. Hiện tại Vân cảm thấy rất hạnh phúc và tuyệt vời khi đã lựa chọn kinh doanh online.

Kinh doanh online không khó nhưng để đạt được thành công và có mức thu nhập khủng với nghề này đòi hỏi bạn cần thật sự kiên trì, bên cạnh đó bạn cần ham học hỏi tự trau dồi thêm kỹ năng bán hàng online để có chiến lược hiệu quả nhất.

Tác giả: Hậu Nguyễn

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP