Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


MU lo Daniel James giống Neymar, Mourinho rình ‘ghế nóng’ Zidane

MU lo Daniel James giống ‘tật xấu’ Neymar, Mourinho nhăm nhe chiếm “ghế nóng’ Zidane ở Real Madrid là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 26/8.

MU lo Daniel James bị gắn mác ‘ăn vạ’ như Neymar

Mặc dù lên tiếng bảo vệ cậu học trò mới Daniel James nhưng Solskjaer và MU lo ngại tiền vệ Xứ Wales sẽ bị gắn với cái mác ‘ăn vạ’, ‘đóng kịch’ hay ‘ngã vờ’. Trong làng bóng thế giới, Neymar dẫn đầu về điều này.

 Tân binh Daniel James của MU nhận 2 thẻ vàng trong 2 trận liên tiếp vì thói 'ăn vạ'

Daniel James có khởi đầu như mơ cùng MU, với bàn thắng ra mắt ngay trận đấu lớn ngày khai màn Premier League 2019/20, đè bẹp Chelsea 4-0.

Tại vòng 2, tân binh 21 tuổi được Solskjaer xếp đá chính (MU hòa Wolves 1-1) và tiếp tục tin dùng ở trận MU tiếp Crystal Palace với kết quả thua sốc 1-2.

Daniel James chính là người đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 trước khi De Gea mắc sai lầm giúp đội khách có chiến thắng đầu tiên ở Old Trafford trong 15 năm qua.

Tuy nhiên, bên cạnh công lao, tân binh MU cũng bị chỉ trích vì liên tục có các pha ‘ăn vạ’, ‘ngã vờ’ trên sân khiến 2 trận gần nhất khiến đều bị trọng tài rút thẻ vàng. Có fan bức xúc gọi Daniel James là “vua ăn vạ”.

Mourinho nhăm nhé chiếm ‘ghế nóng’ của Zidane ở Real Madrid

Cựu HLV Manchester United nhăm nhe chiếm ‘ghế nóng’ của Zinedine Zidane tại đội bóng cũ Real Madrid.

Jose Mourinho bị MU sa thải hồi tháng 12 năm ngoái và đến giờ vẫn chưa thể trở lại với công việc huấn luyện, do bị… ế, không được đội bóng tương xứng nào mời

 Mourinho chờ chiếm 'ghế nóng' Zidane ở Real Madrid

Hiện chiến lược gia người Bồ giết thời gian bằng cách làm bình luận cho nhà đài Sky Sports, tuy nhiên thú nhận ông rất nhớ nghề, nhớ sân cỏ, đường biên, công việc huấn luyện, chỉ đạo,…

Tờ AS loan tin, Mourinho giờ lúc nào cũng trong tư thế sẵn sàng quay lại công việc huấn luyện và tin rằng, ông có thể trở lại với Real Madrid.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mà Mourinho từng dẫn dắt từ 2010-2013, trước khi bén duyên Chelsea lần 2.

Hiện Real Madrid trong tình hình không mấy vui vẻ, với những ồn ào trước mùa giải mới cùng kết quả không được thuyết phục.

Sau 2 vòng đầu La Liga 2019/20, Real Madrid thắng 1 (Celta Vigo 3-1) và bị chia điểm ngay trận đầu sân nhà (1-1 Real Valladolid) tối thứ Bảy vừa qua.