Thể thao

De Ligt bất ngờ vì phải ngồi dự bị ở Juventus

Trung vệ đắt giá Matthijs de Ligt vừa có trận đấu đầu tiên trên băng ghế dự bị cùng đội bóng mới Juventus.

"Dĩ nhiên tôi muốn được chơi bóng. Tôi không biết mình sẽ được ra sân hay không qua những buổi tập, nhưng tôi không nghĩ mình sẽ phải dự bị. Tuy nhiên, tôi tôn trọng quyết định của HLV", De Ligt phát biểu sau trận ra quân của Juventus tại Serie A mùa giải mới.

Trung vệ này tiếp tục: "Tôi cũng rất thực tế. Tôi đang trong quá trình làm quen với cuộc sống ở đây. Hai trung vệ của Juventus trận này là Giorgio Chiellini và Leonardo Bonucci lâu nay đã là cặp hậu vệ hay nhất thế giới".

De Ligt ngồi dự bị cùng Dybala trong trận ra quân của Juventus. Ảnh: Goal.

Trong trận đấu giữa Juventus và Parma, trung vệ De Ligt đã không ra sân phút nào. Anh dự bị cả trận, chứng kiến cặp đôi Bonucci và Chiellini chơi chắc chắn như thường lệ. Chiellini thậm chí là người ghi bàn duy nhất mang về thắng lợi cho đội nhà.

"Sẽ khó có chuyện bạn ra sân thay họ (Chiellini, Bonucci) ngay trong trận mở màn. Tôi sẽ phải chinh phục họ và giành lấy một chỗ trong đội hình mùa này", De Ligt khẳng định.

Trong mùa hè, De Ligt chuyển từ Ajax Amsterdam tới Juventus với giá 78 triệu bảng. Anh được kỳ vọng sẽ trở thành trụ cột của hàng phòng ngự Juventus trong thời gian tới.

De Ligt là đội trưởng của Ajax khi mới chỉ 19 tuổi. Anh cùng đội bóng Hà Lan vô địch giải quốc nội mùa vừa rồi và vào tới bán kết Champions League, sau khi đã đánh bại nhiều tên tuổi lớn như Real Madrid và chính Juventus.

Tác giả: Phúc Long

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: De Ligt ,Juventus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP