Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Coutinho bị Barcelona cho Bayern Munich mượn

Bayern Munich cũng được ưu tiên mua lại tiền vệ người Brazil sau khi hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm kết thúc.

Thông tin nói trên được CEO của Bayern Munich là Karl-Heinz Rummenigge xác nhận. ESPN dẫn lời cựu tuyển thủ Đức: "Tôi có thể khẳng định giám đốc thể thao của Bayern và tôi đã có mặt ở Barcelona thứ tư vừa qua và 2 bên đã đạt được một thỏa thuận".

"Anh ấy dự kiến có mặt ở Munich trong những ngày tới, có thể là chủ nhật hoặc thứ hai, trước khi được kiểm tra y tế và ký kết hợp đồng", ông cho hay.

Ngoài ra, CEO của Bayern Munich cũng gửi lời cảm ơn tới Barcelona vì đã cho họ mượn Coutinho cũng như thái độ tích cực của đội chủ sân Camp Nou trong thương vụ này.

 Coutinho sẽ trở thành người của Bayern Munich trong ít ngày tới. Ảnh: ESPN.

Rummenigge cũng tin rằng Coutinho là một cầu thủ chất lượng không chỉ ở tên tuổi mà còn ở trình độ, và tiền vệ người Brazil sẽ đóng góp nhiều vào chất lượng tấn công của "Hùm xám". Ông cũng tiết lộ Bayern Munich sẽ được ưu tiên mua Coutinho khi bản hợp đồng cho mượn đáo hạn.

Giữa hai bên đã đi đến thống nhất những điều khoản quan trọng nhất. ESPN cho hay Bayern Munich sẽ trả toàn bộ lương của Coutinho trong thời gian mượn cầu thủ này.

Mới đây trong trận ra quân của Barcelona tại La Liga, gặp CLB Athletic Bilbao, Coutinho đã cùng đồng đội hành quân tới sân khách nhưng đến cuối cùng lại không xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu. Tiền vệ 27 tuổi chỉ xem các đồng đội chơi bóng từ trên khán đài.

Như vậy với việc đầu quân cho Bayern Munich, Coutinho sẽ không trở thành một phần của thương vụ chuyển nhượng Neymar như báo chí đồn đoán. Coutinho gia nhập Barcelona đầu năm 2018 với bản hợp đồng có thể lên tới 150 triệu euro từ Liverpool nhưng chưa bao giờ đáp ứng được kỳ vọng của đội chủ sân Camp Nou. Anh thậm chí còn bị chính CĐV nhà la ó vì chơi tệ.