Thể thao

Neymar hy sinh quyền lợi cá nhân để sớm được về Barcelona

Tiền đạo người Brazil chấp nhận giảm tới 15 triệu euro thù lao mỗi năm để được rời PSG, trở về đội bóng cũ Barcelona.

Theo BBC, Neymar chấp nhận giảm lương từ 38 triệu euro/năm xuống còn 23 triệu euro/năm trong trường hợp trở lại đội bóng cũ. Thiện chí của Neymar khiến Barcelona cảm thấy có thêm động lực để đưa tiền đạo người Brazil về Camp Nou.

Tại Barcelona, Messi vẫn là cầu thủ hưởng lương cao nhất với khoảng 40 triệu euro mỗi mùa. Trước đó, Marca đưa tin Barcelona đã đưa ra 4 điều kiện cho Neymar nếu anh muốn trở về sân Camp Nou, một trong số đó là phải chấp nhận hưởng mức thù lao ít hơn Messi.

Khi thị trường chuyển nhượng ở châu Âu đang đi dần đến hạn chót, Barcelona và PSG vẫn đang có những buổi đàm phán về tương lai Neymar. Mới đây, gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha đã đưa ra đề nghị 100 triệu euro kèm theo Philippe Coutinho để đổi lấy Neymar.

Neymar đang muốn rời PSG hơn bao giờ hết. Ảnh: Sky Sports.

Tuy nhiên, PSG ngay lập tức từ chối và đòi số tiền lớn hơn. Barca dự kiến sớm đưa ra lời đề nghị tiếp theo.

Theo BBC, một nhóm cầu thủ Barca đang ủng hộ đội bóng đưa Neymar trở lại, trong đó có Lionel Messi, Gerard Pique và Luis Suarez. Chủ tịch Josep Bartomeu cũng chỉ còn 2 năm nhiệm kỳ và ông muốn để lại một di sản ở Camp Nou trước khi rời vị trí.

Về phía Neymar, anh đang phải tập một mình tại PSG. Trước mùa giải, ban lãnh đạo đội bóng nước Pháp tuyên bố sẽ không để Neymar dễ dàng ra đi.

Neymar chuyển từ Barcelona tới PSG năm 2017 với giá kỷ lục thế giới là 222 triệu euro. Tuy vậy, anh không hạnh phúc tại Pháp, liên tục đòi ra đi mà cụ thể là trở lại Barca. Bên cạnh đội chủ sân Camp Nou, Real Madrid được cho là thể hiện sự quan tâm tới cầu thủ này.

Tác giả: Phúc Long

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Brazil ,Neymar ,Barcelona

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP