Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thiếu gia chi tới 351 tỷ để 'cưa đổ' nàng hotgirl trước đó còn hừng hực quyết tâm độc thân

315 tỷ đồng để cưa gái xinh, bạn có nghĩ anh chàng thiếu gia này sẽ thành công?

Những ngày gần đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau câu chuyện về cô hotgirl Vivian người Trung Quốc được một chàng trai bỏ ra số tiền khủng lên đến 315 tỷ đồng để “cưa đổ”.

Vivian (tên thật là Vi Vi) vốn là cựu sinh viên trường Đại học Thể thao Bắc Kinh, hiện ở quận Hải Điền, Bắc Kinh, Trung Quốc. Sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng đáng ngưỡng mộ nên cô nàng khá nổi tiếng trên mạng và thường xuyên xuất hiện trên các bảng xếp hạng hot girl hàng đầu Trung Quốc.

 Xinh đẹp, tự tin và năng động, Vi Vi nhanh chóng nổi tiếng và trở thành một trong những hotgirl được “săn đón” nhất trên các trang mạng xã hội Trung Quốc.

Nhờ lợi thế đó, cô nàng đã tự mình sáng lập nên một hãng mỹ phẩm chăm sóc da. Sự nghiệp kinh doanh của Vi Vi lên như diều gặp gió, cô trở thành hình mẫu 9x năng động, tự tin và nhận được sự quan tâm của nhất định của giới trẻ cũng như cánh báo giới. Trong một lần phỏng vấn, Vi Vi đã thẳng thắn bày tỏ rằng, trong tương lai cô trở thành “một người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ, luôn tập trung cho sự nghiệp và tạm thời chưa muốn yêu đương”.

 

Trước thông tin đó, một nam thanh niên sinh năm 1983 đã chi đến 90 triệu NDT (tương đương 315 tỉ VNĐ) trong quá trình “cưa đổ” Vi Vi để khiến cô nàng thay đổi suy nghĩ. Được biết, chàng thiếu gia này vốn là fan ruột của Vi Vi từ trước. Anh chàng liên tục tặng những món quà đắt tiền và kiên trì theo đuổi Vi Vi.

Cuối cùng, công cuộc lấy lòng người đẹp đã thực sự thành công khi Vi Vi đồng ý kết hôn với anh sau một thời gian ngắn hẹn hò.

 Toàn cảnh buổi cầu hôn của Vi Vi và bạn trai thiếu gia.

 

Vi Vi tâm sự rằng: “Tôi yêu anh ấy thật lòng, sự chân thành của anh ấy đã khiến tôi cảm động và thay đổi. Tôi tin các bạn cũng như tôi, sẽ sớm tìm được nửa kia của mình. Ai sinh ra cũng có đôi có cặp, chỉ là tìm thấy sớm hay muộn mà thôi”.

Câu chuyện tình yêu vô cùng “xúc động” của Vi Vi khiến cư dân mạng xôn xao và chia ra 2 luồng ý kiến. Một bên cho rằng, cô nàng này ắt hẳn bị mờ mắt bởi số tiền khủng của chàng thiếu gia nọ nên mới thay đổi suy nghĩ và tiến đến hôn nhân nhanh như vậy. Phía còn lại thì cho rằng, có lẽ Vi Vi thật sự rung động với đối phương bởi dù sao, cư dân mạng cũng không phải là người trong cuộc nên sẽ có cái nhìn phiến diện hơn.