Giải trí

Phương Thanh tiết lộ bị bạn thân ‘đâm’ sau lưng, dùng chất kích dục hãm hại

Sau gần 10 năm, khi mọi chuyện đã qua hết, Phương Thanh lần đầu kể về việc bị bạn bè chơi thân dàn cảnh chơi xấu, thậm chí họ sử dụng cả chất kích dục để hãm hại cô.

Đây không phải lần đầu tiên, Phương Thanh chia sẻ chuyện mình bị chơi xấu, bị tung tin đồn thất thiệt.

Mới đây, Phương Thanh đã bất ngờ đăng đàn nói về việc bị bạn bè chơi thân “đâm” sau lưng. Phương Thanh cay đắng nhấn mạnh: “Bạn chơi thân đâm mới nhanh chết”.

“Bữa nào livetream tâm sự cho cả nhà nghe việc những người bạn, anh chị em “chơi thân”. Thân rồi dàn cảnh tùm lum đưa mình vào tròng để điều khiển - ly gián các mối quan hệ xung quanh theo ý đồ của họ gồm: Nhà đất, công việc, tiền bạc, cả tâm linh ảo và có cả cách dùng chất kích dục chơi xấu nữa nhé. May mà Chanh không bị dính đấy. Kể để cho mọi người biết mà đề phòng hai chữ “chơi thân” khủng khiếp”- Phương Thanh chia sẻ.

Theo bộc bạch của Phương Thanh, không gì có thể qua mắt cô được chỉ là cô không nói ra. “Chanh đề ý xem họ có chịu thay đổi không? Không sám hối Chanh cho đi luôn”- Phương Thanh nói.

Trải qua những biến cố và sóng gió trong cuộc đời, Phương Thanh chiêm nghiệm: “Xung quanh chúng ta người tốt chỉ tính bằng cách thật tâm... Tính tình người ta diễn giả được hết. Đừng tin tưởng bất cứ ai toàn tâm. Ai còn hiện hữu là thiện duyên. Ai không còn trong mối quan hệ thân thiết coi như hết duyên”.

Phương Thanh cũng nhắn nhủ mọi người nên làm nhiều việc thiện, tạo phúc để tránh được những điều không hay do người xấu mang lại.

Tác giả: ĐỖ QUYÊN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP