Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chị đẹp đạp gió: Phú bà 9x giàu nứt vách, sống như bà hoàng bên chồng đại gia là ai?

Chị đẹp này là một trong những phú bà giàu nhất "Chị đẹp đạp gió 2024".

Xuất hiện ấn tượng trong tập 1 của Chị đẹp đạp gió 2024 , ca nương Kiều Anh được nhắc đến nhiều vì tiết mục mang đậm màu sắc cổ trang. Kiều Anh mang đến ca khúc mới do chính cô sáng tác mang tên Trách trăng tàn. Tiết mục của Kiều Anh đặc biệt vì có lồng ghép hát ả đào tạo nên cảm giác vừa cuốn hút vừa ma mị. Kiều Anh là cái tên quen thuộc đối với khán giả Việt. Trước đây cô từng tham gia chương trình The Voice và được đánh giá là ứng cử viên cực mạnh vì vừa xinh đẹp vừa hát hay.

Với phần trình diễn này, Kiều Anh nhận được 3 lượt bình chọn cho chức đội trưởng từ Hậu Hoàng, Ái Phương, Châu Tuyết Vân.

 

 

 Kiều Anh trên sân khấu "Chị đẹp đạp gió 2024"

Kiều Anh tên thật là Nguyễn Kiều Anh, sinh năm 1994 tại Hà Nội. Kiều Anh là con nhà nòi trong gia đình có truyền thống âm nhạc lâu đời về ca trù. Năm 2013, Kiều Anh tham gia Vietnam's Got Talent và trở thành Á quân. Sau đó, cô tham gia chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2015 và dừng chân ở Bán kết.

Thời điểm này, Kiều Anh là thí sinh trong đội Thu Phương. Người được Thu Phương đưa vào sâu nhất là Hoàng Dũng. Sau đó, Hoàng Dũng trở thành Á quân của The Voice 2015.

Sau năm 2015, Kiều Anh ít hoạt động nghệ thuật. Cô dần lui về lấy chồng, sinh con và sống cuộc đời sang chảnh của một phú bà 9x. Chồng Kiều Anh là Văn Quỳnh, cháu trai của cố PGS. Văn Như Cương. Anh từng là du học sinh Mỹ và đang làm việc trong lĩnh vực giáo dục.

 

 

 

 

 Từ sau khi lấy chồng và sinh 2 con, Kiều Anh ít hoạt động nghệ thuật

Lấy chồng thiếu gia, Kiều Anh không lo lắng về kinh tế. Cô được ông xã yêu thương, chiều chuộng hết mực, đưa đi du lịch và mua tặng nhiều đồ hiệu đắt đỏ. Gia đình Kiều Anh hiện sống trong một căn hộ cao cấp rộng hơn 300m2 ở Hà Nội.

Có một thời gian, Kiều Anh gây bão mạng xã hội vì thông tin tiêu gần nửa tỷ/ngày chỉ để mua sắm.

 

 Kiều Anh và chồng thiếu gia Văn Quỳnh

Kiều Anh sở hữu gương mặt thanh tú, vóc dáng nhỏ nhắn. Cô có gu thời trang tinh tế, thời thượng, trẻ trung. Dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng người đẹp vẫn giữ được vóc dáng thanh mảnh, gọn gàng.

Trên trang cá nhân, Kiều Anh thường hay chia sẻ hình ảnh đi du lịch sang chảnh hoặc khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con. Việc Kiều Anh tham gia Chị đẹp đạp gió 2024 gây bất ngờ cho khán giả bởi đây là lần đầu tiên sau nhiều năm vắng bóng nữ ca sĩ mới xuất hiện trở lại trên sân khấu lớn.

Tác giả: Su

Nguồn tin: Phụ nữ Mới