Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sergio Aguero chỉ ra ứng viên vô địch Champions League

Sergio Aguero mới đây đã chỉ ra 3 ứng cử viên vô địch Champions League năm nay.

 Sergio Aguero dự đoán Man City sẽ vô địch Cúp C1

Với thể thức mới của Champions League, những trận đấu sẽ trở nên hấp dẫn hơn và cũng có nhiều những bất ngờ hơn đến từ các đội bóng không được đánh giá cao.

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Stake mới đây, Sergio Aguero nhận định: “Chúng ta đang có thể thức Champions League mới, tôi nghĩ năm nay sẽ có nhiều bất ngờ. Điều này sẽ giúp những đội bóng nhỏ hơn có thể tận dụng cơ hội và lọt vào vòng sau. Các đội lớn cũng sẽ gặp khó trong việc giành vé đi tiếp.

“Tôi luôn cảm thấy đội có khả năng cao vô địch là Man City và rồi đến Real Madrid. Nhưng, năm nay Arsenal FC cũng rất mạnh. Tuy nhiên, tôi vẫn hy vọng là cả Man City cùng Barcelona đều có thể đăng quang. Bất chấp City có gặp khó khăn trong một số trận ở ngoại hạng Anh, đây vẫn là một đội bóng có khả năng kiểm soát thế trận xuyên suốt 90 phút.

Để mà nói thêm về dự đoán của mình, tôi thấy rằng chung kết năm nay sẽ là hai đội mà chẳng ai ngờ tới đâu. Cùng chờ nhé”.

Hiện tại, các đội bóng Anh đều đang có được vị trí tốt ở Cúp C1. Hiện tại, 3 vị trí dẫn đầu ở Champions League thuộc về lần lượt Aston Villa, Liverpool và Manchester City.

Arsenal đứng thứ 9, bằng điểm với Manchester City nhưng thua về chỉ số phụ. Real Madrid, sau cuộc lội ngược dòng trước Dortmund đã vươn lên vị trí thứ 12, đứng ngay sau đội bóng vùng Ruhr. Trong khi đó, Barcelona hiện đang có vị trí thứ 10 với 6 điểm sau ba trận đã đấu.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2024, Atletico Madrid là 1 trong những đội bóng chi tiêu nhiều nhất. Với hơn 200 triệu euro bỏ ra họ mang về loạt ngôi sao như Robin Le Normand, Conor Gallagher, Julian Alvarez và cả Alexander Sorloth.

Dẫu vậy, sự đầu tư này vẫn chưa mang lại hiệu quả như mong đợi tại đấu trường UEFA Champions League. Sau chiến thắng nhọc nhằn trong trận ra quân trước Leipzig (2 - 1), thầy trò huấn luyện viên Diego Simeone đã phải nhận liên tiếp hai trận thua mất mặt trước Benfica (0 - 4) và Lille (1 - 3).

Nếu không sớm cải thiện phong độ, Atletico Madrid sẽ không thể làm nên chuyện tại UEFA Champions League 2024/2025, nơi mà mục tiêu của họ là ngôi vương.

Tác giả: Phú Quý

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn