Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phát hiện thi thể thiếu nữ trong lò nướng ở siêu thị tại Canada

Cảnh sát ở miền Đông Canada cho biết nạn nhân được phát hiện bên trong lò nướng walk-in của siêu thị. Nguyên nhân và cách thức tử vong đang được điều tra.

 Walmart tại Trung tâm mua sắm Halifax trên đường Mumford ở Halifax, Nova Scotia. Ảnh: Alamy.

Cảnh sát ở miền Đông Canada đang điều tra sau khi phát hiện một phụ nữ 19 tuổi tử vong bên trong lò nướng walk-in tại một siêu thị Walmart ở Halifax, Nova Scotia.

Người phụ nữ, vốn là nhân viên tại siêu thị (danh tính không được công khai), được phát hiện bên trong lò nướng walk-in của siêu thị hôm 19/10 sau khi cảnh sát phản hồi cuộc gọi vào khoảng 21h30 (giờ địa phương). Cảnh sát khu vực Halifax cho biết nguyên nhân tử vong của người phụ nữ vẫn chưa được xác định, đồng thời nhấn mạnh thêm rằng cuộc điều tra "rất phức tạp, đang có sự tham gia của một số cơ quan đối tác" và "có thể mất khá nhiều thời gian".

CTV News đưa tin một cơ quan quản lý lao động địa phương đã ban hành lệnh ngừng hoạt động đối với tiệm bánh và một thiết bị tại siêu thị xảy ra sự việc.

Theo đài truyền hình KTLA-5, cơ sở Walmart trong vụ việc cũng đã đóng cửa ba ngày trong khi cảnh sát điều tra.

Walmart chưa phản hồi yêu cầu bình luận, Washington Post cho biết hôm 23/10.

Lò nướng walk-in thường được sử dụng trong các hệ thống công cụ nướng công nghiệp để sản xuất thực phẩm quy mô thương mại và một số doanh nghiệp sử dụng loại lò này cùng với thiết bị xử lý sản phẩm đặc biệt. Nhiều mẫu lò như vậy có van van toàn hoặc các tính năng thiết kế khác để ngăn ngừa tai nạn và mặc dù được gọi là lò nướng walk-in, một số có thể không đủ lớn để người ta có thể bước vào thoải mái và dễ dàng khi thiết bị và sản phẩm nướng được chất bên trong.

Tác giả: Mai An

Nguồn tin: znews.vn