Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phản ứng của vợ Hồng Đăng sau khi Toà án ra phán quyết về vụ việc của nam diễn viên và Hồ Hoài Anh tại Tây Ban Nha

Động thái của Anh Đào, bà xã Hồng Đăng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Chia sẻ với báo Thể thao văn hóa, chị Trần Trà My - người hỗ trợ pháp lý cho hai nghệ sĩ Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh trong vụ việc ở Tây Ban Nha cho biết, vào ngày 22/7/2024, Thẩm phán của Tòa án số 8 Thành phố Palma de Mallorca, Tây Ban Nha đã ban hành phán quyết về việc đình chỉ có điều kiện và lưu hồ sơ tố tụng số 4105/2022 vì lý do không có bằng chứng chứng minh lời khai của người cáo buộc là sự thật.

Theo Trà My, sau hơn 2 năm kể từ khi vụ việc xảy ra, chị mới chia sẻ về câu chuyện này khi có kết quả đóng hồ sơ của Toà án. Trong 2 năm qua, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vẫn sinh sống bình thường ở Việt Nam, không chịu bất kỳ hạn chế nào về mặt pháp lý từ phía cơ quan tố tụng Tây Ban Nha. Họ giữ liên lạc cùng Luật sư ở Tây Ban Nha để cập nhật tình hình nếu có thông tin từ phía Toà án. 

 Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh

Chị Trà My chia sẻ thêm: "Toà án có nhấn mạnh vụ việc bị "đình chỉ có điều kiện", và quan trọng là "lưu hồ sơ vụ án", nghĩa là Toà án sẽ không tiếp tục điều tra, truy tố và xét xử hai anh nữa. Hai anh hoàn toàn có thể quay trở lại Tây Ban Nha nói riêng và Châu Âu nói chung mà không có bất kỳ biện pháp hạn chế hay ngăn cản nào từ phía cơ quan có thẩm quyền".

Trước đó, vào tối 22/10, chị Trà My cũng đăng bài viết cập nhật diễn biến vụ việc ồn ào của của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vào tháng 7/2022. Dưới bài đăng này, Anh Đào - bà xã Hồng Đăng có động thái gây chú ý. Cụ thể, cô gửi lời cảm ơn đến Trà My, đồng thời chia sẻ lại bài viết về trang cá nhân và một lần nữa gửi lời cảm ơn. 

Dưới bài đăng này, bà xã Hồng Đăng gửi lời cảm ơn Trà My: "Cảm ơn em nhiều. Trân quý vô cùng!". Sau đó, Anh Đào tiếp tục chia sẻ lại bài viết về trang cá nhân. Động thái của vợ Hồng Đăng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, trong đó nhiều người nổi tiếng như: diễn viên Lã Thanh Huyền, người mẫu Thúy Hạnh đã nhấn like. Khi bạn bè, cư dân mạng bình luận, gửi lời chúc mừng, Anh Đào còn thả tim và cảm ơn mọi người.

 Bà xã Hồng Đăng chia sẻ lại bài đăng của Trà My và gửi lời cảm ơn đến cô

Cư dân mạng còn phát hiện ra, dù không lên tiếng như vợ Hồ Đăng, nhưng Lưu Hương Giang cũng "thả like" bài đăng. Động thái của hai người phụ nữ cho thấy họ có sự quan tâm, dõi theo những diễn biến trong vụ việc của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh.

Tuy vậy, đến thời điểm hiện tại, cả Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vẫn chưa có bất kỳ động thái nào.

 Trong 2 năm qua, bà xã luôn ở bên ủng hộ và đồng hành cùng Hồng Đăng

Tháng 7/2022, vụ việc một diễn viên và nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam bị cô gái 17 tuổi người Anh tố cưỡng hiếp trên đảo Mallorca, Tây Ban Nha gây chấn động dư luận. Khi đó, danh tính 2 người Việt Nam này không được công khai nhưng dựa vào những chi tiết như nghề nghiệp, tuổi tác... thì Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng bị gọi tên. 

Trước ồn ào, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh giữ im lặng. Tháng 8/2022, Tòa án Palma trả lại hộ chiếu để cả hai về nước. Vụ việc khiến cuộc sống và sự nghiệp của Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng bị ảnh hưởng nặng nề trong 2 năm qua. Hồng Đăng thôi việc tại Nhà hát Kịch Hà Nội, còn Hồ Hoài Anh cũng chủ động xin nghỉ việc tại Học Viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Tác giả: Hân Như 

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn