Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sốc nặng tội ác của Diddy: "Tấn công" liên hoàn 4 người, 1 nữ ca sĩ hạng A bị nghi bao che cho ông trùm hãm hại nạn nhân 13 tuổi

Diddy đã tấn công tình dục 1 nạn nhân 13 tuổi sau khi tham dự lễ trao giải VMAs. 1 nam nghệ sĩ đã cùng ông trùm gây ra tội ác, trong khi 1 nữ nghệ sĩ chứng kiến cả quá trình nhưng không giúp đỡ nạn nhân hay trình báo vụ việc với cảnh sát.

 

 

Theo tờ Page Six, danh sách tội ác của ông trùm làng nhạc hip-hop Diddy vẫn chưa dừng lại. Luật sư vừa nộp ít nhất 5 đơn kiện dân sự mới chống lại nam rapper tai tiếng tại Tòa án quận phía Nam New York, Mỹ. Mặc dù tên nguyên đơn không được nêu, nhưng họ được tiết lộ là 2 đàn ông và 3 phụ nữ. Trong đó, Diddy bị cáo buộc gây ra vụ cưỡng hiếp liên hoàn đối với 1 doanh nhân, 1 huấn luyện viên cá nhân, 1 nhạc sĩ mới 17 tuổi và 1 ca sĩ trẻ chỉ trong năm 2022. 

Đáng chú ý, trong những đơn kiện mới, Diddy bị tố đã hiếp dâm 1 bé gái 13 tuổi sau bữa tiệc ở lễ trao giải VMAs năm 2000. Vụ việc gây sốc vì có dính líu đến 2 nghệ sĩ khác ở Hollywood. Trong hồ sơ đệ trình có 19 trang gửi lên tòa án, Jane Doe (tên đã được thay thế), hiện 37 tuổi, nói rằng vụ việc xảy ra sau khi cô vào phòng ngủ để nằm vì cảm thấy đau đầu và choáng váng do uống rượu trong bữa tiệc ngày 7/9/2000. Theo nạn nhân, Diddy đã cùng với 2 người nổi tiếng gồm 1 nam, 1 nữ bước vào phòng với ánh mắt điên cuồng và cưỡng ép cô phục vụ tình dục.

Diddy đã tấn công tình dục ít nhất 4 người trong năm 2022. Tuy nhiên, sốc hơn cả là ông trùm này từng hiếp dâm 1 bé gái 13 tuổi sau khi tham dự lễ trao giải VMAs. Vụ việc còn có dính líu đến 2 nghệ sĩ khác 

"Diddy đã bế tôi ném cho 1 người nổi tiếng khác (tạm gọi là A). Hắn ta đã cởi quần áo và cưỡng hiếp tôi. Suốt quá trình đó, Diddy và nữ nghệ sĩ B đứng nhìn. Sau A, tới lượt Diddy hãm hiếp tôi, 2 người còn lại đứng nhìn với ánh mắt vô cảm đáng sợ. Tôi đã chống cự bằng cách đánh vào cổ Diddy. Nhờ hành động đó, tôi đã thoát khỏi những ác quỷ tình dục", nạn nhân tường trình lại vụ việc.

Theo Jane Doe, cô đã mắc chứng trầm cảm nặng sau vụ việc. Đến nay, vấn đề tâm lý này vẫn ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của cô trên mọi khía cạnh. Đối với những đơn kiện mới, phía Diddy tạm thời chưa đưa ra phản hồi. 

Trên MXH, danh tính 2 nghệ sĩ tham gia, chứng kiến tội ác tình dục của Diddy đối với nạn nhân vào năm cô gái 13 tuổi được bàn tán xôn xao. Dân tình nghi ngờ nữ nghệ sĩ mà nạn nhân Jane Doe nhắc đến chính là Jennifer Lopez. Vào năm 2000, Diddy và Jennifer Lopez đã tay trong tay tham dự lễ trao giải VMAs. Thời điểm đó, cặp sao đang hẹn hò. Do đó, netizen không khỏi nghi vấn Jennifer Lopez đã che giấu tội ác của nam rapper tai tiếng. Trước đồn đoán này của dân tình, Jennifer Lopez vẫn giữa im lặng. 

 Nghệ sĩ nữ B chứng kiến tội ác tình dục của Diddy bị nghi ngờ là Jennifer Lopez

Diddy bị bắt ở New York (Mỹ) vào ngày 16/9. Ông trùm này bị cáo buộc hàng loạt tội danh nghiêm trọng về tình dục, mại dâm, tống tiền... nhưng không nhận tội trong phiên tòa truy tố diễn ra vào ngày 17/9. Trước đó, Cassie Ventura - tình cũ của Diddy - đã tố cáo và đệ đơn kiện nam rapper "sử dụng tiền và quyền lực để che đậy bằng chứng về hành vi lạm dụng thể xác và tinh thần".

1 tuần sau khi Diddy bị bắt, Cục Điều tra An ninh Hoa Kỳ đã công khai bản cáo trạng phơi bày tội ác của "kẻ săn mồi tình dục" này ra ánh sáng và gây chấn động toàn cầu. Theo đó, Diddy và các thành viên trong tập đoàn Combs Enterprise, gồm giám sát viên cao cấp, nhân viên an ninh, nhân viên gia đình và trợ lý cá nhân, bị cáo buộc tổ chức nhiều cuộc Freak Off - tụ tập tình dục, sử dụng ma túy.

Trong những buổi tụ tập này, ngôi sao hip-hop bị tố đánh đập, ném đồ vật, đối xử tệ bạc về thể xác, tinh thần để khiến các nạn nhân phải tham gia các hành vi điên loạn theo ý muốn của y. Các vụ tấn công được miêu tả "thường gây ra những vết thương phải mất nhiều ngày hoặc nhiều tuần mới lành". Ngoài ra, Diddy còn kiểm soát các nạn nhân bằng nhiều cách, trong đó có bạo lực thể xác, hứa hẹn cơ hội nghề nghiệp, đe dọa cắt hỗ trợ tài chính và các biện pháp cưỡng chế khác, gồm theo dõi nơi ở và hồ sơ y tế, cung cấp cho nạn nhân chất gây nghiện...

Đã có hơn 120 nạn nhân lên tiếng nhưng Diddy vẫn chối tội. Nam rapper 3 lần nộp đơn xin tại ngoại nhưng đều bị từ chối. Ngày 10/10 vừa qua, Diddy xuất hiện trong phiên tòa điều trần công khai đầu tiên. Anh gây phẫn nộ với hành động hôn gió, vẫy tay chào người thân vui vẻ trên tòa. Tại phiên điều trần vừa qua, Diddy không lên tiếng nhưng ủy quyền cho luật sư kiện chính phủ làm rò rỉ video anh hành hung bạn gái cũ cho truyền thông. Phiên tòa xét xử ông trùm nhạc rap sẽ diễn ra ngày 5/5/2025.

 Bê bối hiếp dâm, buôn bán tình dục của ông trùm hip-hop Diddy gây chấn động toàn cầu

Nguồn: Page Six

Tác giả: Vy Anh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn